Thiên Ân lên tiếng trước nghi vấn có mối quan hệ đặc biệt với Kỳ Duyên

Thiên Ân lên tiếng trước nghi vấn có mối quan hệ đặc biệt với Kỳ Duyên
6 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, Hoa hậu Thiên Ân và Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi vấn có mối quan hệ đặc biệt. Cụ thể, cả hai thường xuất hiện thân thiên trong các sự kiện. Không những thế, bộ đôi còn vướng nghi vấn dùng đồ đôi, bí mật đi du lịch cùng nhau.
Mới đây, Thiên Ân đã lên tiếng về mối quan hệ đặc biệt với Kỳ Duyên. Mỹ nhân quê Long An cho biết: "Thiên Ân hiện tại vẫn đang độc thân". Dân tình cho rằng đây là động thái của Thiên Ân nhằm đập tan tin đồn về đời tư trong thời gian vừa qua.
Thiên Ân khẳng định vẫn còn độc thân.
Thiên Ân vừa xuất hiện trong sự kiện send off của Hoa hậu Kỳ Duyên trước thêm cuộc thi Miss Universe 2024. Nàng hậu gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới Kỳ Duyên.
Không những thế, người đẹp quê Long An bất ngờ chia sẻ với Hoa hậu Hương Giang rằng cô đang giúp Kỳ Duyên chăm sóc thú cưng. Điều này khiến công chúng xôn xao bàn tán về mối quan hệ giữa Thiên Ân và Kỳ Duyên. Có lẽ phải rất thân thiết, Thiên Ân mới sẵn lòng nhận lời trông nom thú cưng cho đàn chị.
Thiên Ân đến ủng hộ Kỳ Duyên trong sự kiện send off gần đây.
Hoa hậu Thiên Ân cũng dành những lời nhắn nhủ tới đàn chị: "Chỉ còn vài ngày nữa là chị lên đường tham dự Miss Universe 2024 tại Mexico rồi. Bản thân em rất tự hào và hạnh phúc khi cuối cùng chị đã mang dải sash Việt Nam đến với đấu trường quốc tế.
Ngày hôm nay, em không chúc gì hơn cho chị ngoài việc chị sẽ cố gắng hết sức, có thật nhiều sức khỏe để có thể thể hiện hết mình. Em mong rằng chị sẽ luôn tin vào bản thân mình như từ trước đến giờ chị vẫn hay làm. Và dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì đối với em, em vẫn luôn tự hào về chị. Chị cứ đi đi, còn Cooky ở nhà thì để em lo nha."
Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Kỳ Duyên- Thiên Ân - Minh Triệu khiến dân tình không ngừng tò mò, đồn đoán.
Sau khi “soi” ra khoảnh khắc Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram, nhiều cư dân mạng còn phát hiện nữ siêu mẫu cũng bỏ theo cả Hoa hậu Thiên Ân.
Về phía Thiên Ân, cô nàng cũng bỏ theo dõi Minh Triệu mà chỉ theo dõi Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên và Thiên Ân vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức bạn bè.
Đặc biệt, Miss Universe Vietnam 2024 và Thiên Ân còn được cho là mang đồ đôi khi xuất hiện với chiếc vòng cổ có nhiều nét tương đồng. Cả hai còn vướng nghi vấn đi du lịch riêng tại Đà Lạt.
Trước đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng về nghi vấn có mối quan hệ đặc biệt với Thiên Ân. Người đẹp quê Nam Định khẳng định cô và Thiên Ân không hẹn hò riêng mà còn đi cùng với Diệp Lâm Anh.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/thien-an-len-tieng-truoc-nghi-van-co-moi-quan-he-dac-biet-voi-ky-duyen-202410261103324506.html