Thiên sứ tội lỗi: Baifern Pimchanok làm mẹ đơn thân ở tuổi 32

Thiên sứ tội lỗi: Baifern Pimchanok làm mẹ đơn thân ở tuổi 32
6 giờ trướcBài gốc
Baifern Pimchanok hiện đang là gương mặt gây chú ý bậc nhất Thái Lan cùng với sự trở lại ấn tượng trong phim truyền hình 18+ Thiên sứ tội lỗi. Mặc dù phim có Baifern Pimchanok đã chính thức kết thúc nhưng cái kết của nữ chính Thongdee vẫn khiến khán giả phải nhắc tới nhiều.
Sau khi người chồng thứ 9 qua đời, Thong (Baifern Pimchanok) được hưởng toàn bộ tài sản theo đúng di chúc mà người chồng quá cố để lại. Thong vô cùng sốc với chuyện này, cô không dám tin rằng bỗng dưng khối tài sản cực lớn lại đổ vào người mình một cách đơn giản như vậy. Giàu có nhưng Thong sống trong cô đơn vì không còn người thân bên cạnh.
Hành trình của Baifern Pimchanok và phim truyền hình Thiên sứ tội lỗi đã chính thức khép lại.
Một ngày nọ, người chị em từng làm chung ở quán bar với Thong là Si đến tìm cô. Si nói cô mắc bệnh ung thư dạ dày sắp chết. Khi nghe tin này, gã chồng Tây đã bỏ Si, đồng thời ép cô đưa con trai về lại Thái Lan. Không còn cách nào khác, Si đành giao con cho Thong để nhờ cô chăm sóc, nuôi nấng.
Nữ chính Thongdee (Baifern Pimchanok thủ vai) thừa hưởng khối tài sản khổng lồ sau khi người chồng thứ 9 qua đời.
Si sợ rằng khi cô qua đời, sẽ không ai chăm sóc, bảo vệ em bé. Nhận đứa trẻ từ tay Si, Thong khóc nức nở. Bộ phim khép lại với cảnh quay Thong vỗ về, dỗ dành em bé. Cô cũng hứa sẽ cố gắng nuôi dạy con của Si nên người, cũng như một cách để cô chuộc lại tất cả những lỗi lầm hồi còn trẻ. Từ đây, nữ chính Thiên sứ tội lỗi trở thành mẹ đơn thân, một cuộc đời mới đã chính thức mở ra cho Thong.
Baifern Pimchanok hóa thân người mẹ đơn thân nuôi con của người chị thân thiết trong tập cuối Thiên sứ tội lỗi.
Ngay từ những ngày đầu công bố tái xuất màn ảnh với Thiên sứ tội lỗi, Baifern Pimchanok đã thành công thu hút được sự tò mò và trông chờ của công chúng bởi những thành tích trước đó của Chiếc lá cuốn bay, Friendzone,...Ban đầu, Thiên sứ tội lỗi gây được tiếng vang vì kịch bản kịch tính, lại có sự góp mặt của "mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan" Baifern Pimchanok.
Mặc dù thành công, Baifern Pimchanok vẫn nhận nhiều tranh cãi với những cảnh khoe da thịt rẻ tiền trong Thiên sứ tội lỗi.
Tuy nhiên, ở giai đoạn sau, phim nhận chỉ trích nặng nề vì hàng loạt cảnh quay thiếu vải, nóng bỏng và gợi dục quá mức của nữ chính Baifern. Dưới "cái mác" nhân vật, Baifern Pimchanok tự mình thực hiện các cảnh quay phản cảm khi khoác lên mình bộ váy hở hang, chẳng ngại uốn éo khoe đường cong chỉ để khơi gợi sự hứng thú và nhận về sự tán thưởng của lũ đàn ông trong bữa tiệc thác loạn. Hình ảnh cực kỳ kệch cỡm mà chẳng ai nghĩ Baifern Pimchanok lại có thể dám làm đã khiến hình tượng của nữ diễn viên hạng A xứ Chùa Vàng trong mắt khán giả sụt giảm nghiêm trọng.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/baifern-pimchanok-lam-me-don-than-o-tuoi-32-202410250908053932.html