Thoát nạn thần kỳ khi thùng chở xe rác bất ngờ phát nổ như bom

Thoát nạn thần kỳ khi thùng chở xe rác bất ngờ phát nổ như bom
2 giờ trướcBài gốc
Camera giám sát cho thấy cảnh những nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ thu gom rác thường lệ tại Barnet, phía bắc London, Vương quốc Anh.
Theo đó, nam công nhân được nhìn thấy đang chất một thùng vào phía sau xe chở rác. Anh ta đi vòng qua bên cạnh sau khi tháo một thùng ra thì vài giây sau có một vụ nổ lớn.
Một cột khói lớn bao phủ màn hình trong cảnh quay gây kinh ngạc khi các mảnh vỡ và rác thải bay lơ lửng trong không trung. Khi khói tan, có thể nhìn thấy một thùng rác nằm trên mặt đất cùng rác thải nằm khắp đường và vỉa hè.
Đoạn phim được Hội đồng Barnet công bố cho biết, vụ nổ xảy ra do một hay nhiều vật dụng dễ cháy như bình hoặc chai đựng gas, pin, bình xịt... bị bỏ nhầm vào thùng rác dân dụng. Khi đổ vào thùng xe chở rác có thể do va chạm dẫn đến cháy nổ, các vật thể này đã khiến thùng rác và các mảnh vỡ khác văng ra ngoài đường.
“Đoạn video thực sự gây sốc và chúng tôi nhẹ nhõm khi các nhân viên thoát nạn mà không hề hấn gì. Tôi hy vọng điều này giúp mọi người hiểu được tầm quan trọng của việc tái chế đúng cách các vật dụng như bình và chai đựng khí, pin và bình xịt, vì nếu không, chúng ta có thể không may mắn như vậy”, Alan Schneiderman - Thành viên Nội các Hội đồng Barnet phụ trách Môi trường và Biến đổi Khí hậu nói với truyền thông địa phương.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/thoat-nan-than-ky-khi-thung-cho-xe-rac-bat-ngo-phat-no-nhu-bom-post554904.html