Thời thi Hoa hậu của Quyên Qui đỉnh tới cỡ nào?

Thời thi Hoa hậu của Quyên Qui đỉnh tới cỡ nào?
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Mới đây, tập 10 của chương trình hẹn hò Đảo Thiên Đường chính thức lên sóng và đang trở thành chủ đề quan tâm của đông đảo khán giả. Cặp đôi Quyên Qui và Wukong trở thành tâm điểm khi để lại nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau.
Quyên Qui nhận được nhiều lời khen ngợi với tính cách dí dỏm cùng ngoại hình nổi bật. Được biết, cô nàng đang là diễn viên, người mẫu, hot TikToker. Vào năm ngoái, Quyên Qui còn tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Earth Vietnam.
Cùng nhìn ngắm hình ảnh của mỹ nhân hot nhất nhì Đảo Thiên Đường khi dự thi hoa hậu:
Quyên Qui tên thật Nguyễn Lê Diệp Quyên, sinh năm 1998, quê Gia Lai. Cô cao 1,65 m cùng số đo ba vòng 85 - 58 - 95 cm. Dù sở hữu chiều cao không quá ấn tượng nhưng tỉ lệ cơ thể của người đẹp lại trông cân đối nhờ chân dài hơn lưng.
Trước khi đi đến chung kết, Quyên Qui phải trải qua vòng sơ khảo cùng nhiều thử thách trong series truyền hình thực tế. Cô thuộc đội của huấn luyện viên siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa.
Ở vòng thi bikini của chung kết, Quyên Qui khiến khán giả trầm trồ trước vòng eo 58 cm trong bộ cánh màu cam nhạt có họa tiết nhiệt đới.
Sau khi hoàn thành màn trình diễn nóng bỏng với áo tắm, mỹ nhân "Đảo Thiên Đường" giành được giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất với số bình chọn 520.690 điểm.
Quyên Qui thuộc top những thí sinh có ngoại hình nổi bật, kỹ thuật trình diễn ở mức ổn định. Khác với những hình ảnh trên trang cá nhân, khi bước vào cuộc đua nhan sắc, Quyên Qui phô trọn được vẻ đẹp sắc sảo nhờ trang điểm tông mắt khói.
Với giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất, Quyên Qui được đặc cách tiến thẳng vào Top 11 chung cuộc và trình diễn váy dạ hội. Mẫu đầm dạ hội của Quyên Qui có phần đặc biệt hơn so với các thiết kế dạ hội thông thường. Màu sắc của váy mang đậm chất Miss Earth đan xen chi tiết truyền thống Việt Nam.
Theo Quyên Qui cho biết, cô đến với Miss Earth Vietnam với mục đích trải nghiệm và đã cảm thấy vị trị Top 11 chung cuộc là khá vừa vặn với mình."Thời gian đi thi Miss Earth Vietnam hệt như thời gian đi học đại học, tôi phải học bài, thuyết trình, làm dự án… Được trải nghiệm như thế tôi đã thấy đủ rồi. Hơn nữa, tôi chỉ cao 1m65 không đủ tiêu chuẩn như các bạn khác nên thi Hoa hậu chỉ là trải nghiệm thôi", Quyên Qui tâm sự.
Về phần Quyên Qui ở Đảo Thiên Đường, trong tập mới, người đẹp và Wukong giành chiến thắng ở thử thách bật xa. Cả hai gây bất ngờ khi đều quyết định chọn nhau là đối tượng muốn hẹn hò. Nam DJ bày tỏ Quyên Qui là cô gái mà anh thích đầu tiên kể từ khi lên đảo. Hiện tại, những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi đang gây sốt mạng xã hội. Liệu Quyên Qui và Wukong sẽ thành đôi trong những tập tới?
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện.
Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/thoi-thi-hoa-hau-cua-quyen-qui-dinh-toi-co-nao-202409231517200822.html