Thời tiết TP HCM hôm nay, 6-10: Ngày nắng nhẹ, chiều tối mưa dông

Thời tiết TP HCM hôm nay, 6-10: Ngày nắng nhẹ, chiều tối mưa dông
6 giờ trướcBài gốc
Hôm nay 6-10, thời tiết ở TP HCM nhiều mây, ngày có nắng nhẹ, về chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất 25 độ C, cao nhất 32 độ C; độ ẩm tương đối phổ biến 83%.
Thời tiết hôm nay, TP HCM mưa dông về chiều tối và đêm
Chỉ số UV ở các quận huyện TP HCM hôm nay vẫn ở mức nguy cơ gây hại cao (7) - giảm so với hôm qua - từ 9 đến 13 giờ. Người dân được khuyến cáo sử dụng kem chống nắng, nón và quần áo bảo vệ khi ra đường.
Tại các tỉnh, thành Nam Bộ, hôm nay thời tiết có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, cục bộ có nơi trên 70 mm.
Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C; cao nhất từ 31-34 độ C.
Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp; lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.
Trong khi đó, thời tiết trên vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8.
Toàn bộ tàu thuyền hoạt động ở các khu vực trên đều có nguy cơ chịu tác động của lốc xoáy và gió giật mạnh.
ÁI MY
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/thoi-tiet-tp-hcm-hom-nay-6-10-ngay-nang-nhe-chieu-toi-mua-dong-196241006074041074.htm