Thông tin chính thức vụ sạt lở trên Quốc lộ 6 qua Sơn La, đất đá đè 2 ôtô

Thông tin chính thức vụ sạt lở trên Quốc lộ 6 qua Sơn La, đất đá đè 2 ôtô
2 giờ trướcBài gốc
Hiện trường vụ sạt lở núi, đất đá đè vào 2 ôtô trên địa bàn tỉnh Sơn La
Chiều 22/9, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) thông tin, khoảng 14h chiều cùng ngày xảy ra vụ sạt lở tại Km201+900, Quốc lộ 6 thuộc địa phận xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La). Vụ việc khiến đất đá đè vào 2 ô tô, rất may không có thiệt hại về người.
Đại diện Cục CSGT thông tin thêm, hiện Phòng CSGT Công an tỉnh Sơn La đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Mộc Châu và cơ quan chức năng bố trí người chốt trực cảnh báo, đồng thời khắc phục sạt lở núi để đảm bảo cho người và phương tiện lưu thông an toàn trên Quốc lộ 6 trong thời gian sớm nhất.
Đại diện Cục CSGT khuyến cáo, hiện nay tuyến Quốc lộ 6 thuộc xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu là đoạn đường cua cong cua, nguy hiểm, đang sạt lở đất, đá gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Vì vậy, người dân và lái xe đi qua khu vực này chú ý quan sát, tuân thủ theo sự hướng dẫn của lực lượng chức năng, không tự ý đi khi không có sự cho phép để đảm bảo trật tự ATGT.
Lực lượng chức năng sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin có liên quan trên tuyến để người dân có lộ trình thông suốt và đảm bảo an toàn.
Văn Huế
Nguồn GTVT : https://tapchigiaothong.vn/thong-tin-chinh-thuc-vu-sat-lo-tren-quoc-lo-6-qua-son-la-dat-da-de-2-oto-183240922173448611.htm