Thông tin mới nhất vụ giết người tại cửa hàng xe máy ở Hà Nội

Thông tin mới nhất vụ giết người tại cửa hàng xe máy ở Hà Nội
một giờ trướcBài gốc
Ngày 1/10, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Đoàn (SN 1992, quê ở Quế Võ, Bắc Ninh) về tội Giết người và Cướp tài sản.
Cơ quan điều tra xác định, Phạm Văn Đoàn là hung thủ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng tại cửa hàng sửa chữa xe máy ở phố Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Nạn nhân bị đâm tử vong là anh T.V.H. (SN 1985, đồng nghiệp với Đoàn tại cửa hàng sửa chữa xe máy). Sau đó, Đoàn đã lấy trộm một xe máy mang đi bán. Khoảng 4 giờ 30 phút ngày 18/9, lực lượng công an đã bắt giữ Đoàn khi đang lẩn trốn tại quận Hoàng Mai.
Khi bị bắt, Phạm Văn Đoàn khai nhận, trong quá trình làm việc, anh ta thường xuyên bị chửi bới, dẫn đến căng thẳng và áp lực. Ngày 17/9, khi thức dậy và nhìn thấy anh T. V. H. đang nằm ngủ, Đoàn đã dùng kéo đâm, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Đoàn.
Như tin đã đưa, ngày 17/9, Công an quận Hoàng Mai khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại một cửa hàng sửa xe máy trên đường Trương Định khiến một người tử vong. Vào khoảng 9 giờ sáng 17/9, người dân bàng hoàng phát hiện một người tử vong ở cửa hàng sửa xe máy trên đường Trương Định. Ngay sau đó, người dân đã báo cho lực lượng chức năng và chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Kim Thạch
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-giet-nguoi-tai-cua-hang-xe-may-o-ha-noi.html