Thông tin mới vụ người bán vé số khuyết tật trúng độc đắc 22 tỷ đồng

Thông tin mới vụ người bán vé số khuyết tật trúng độc đắc 22 tỷ đồng
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 11 tờ vé số trúng giải đặc biệt trị giá 22 tỷ đồng khiến nhiều người trầm trồ. Ai nấy đều cho rằng chủ nhân những tờ vé số này quá may mắn khi trúng giải độc đắc, nhận được số tiền trúng số "khủng".
Cư dân mạng để lại vô số bình luận chúc mừng cho người trúng số may mắn và gia đình. Nhiều người nhiệt tình "xin vía" hy vọng sẽ trúng số như người may mắn nói trên.
Dãy số trúng giải đặc biệt 934750 mở ở đài Đà Lạt. Ảnh: báo Thanh Niên
Trao đổi với Thanh Niên, ông Sang, chủ đại lý vé số Lý Sang ở huyện Hóc Môn, Tp.HCM xác nhận vừa có người trúng 11 tờ vé số giải đặc biệt.
Cả 11 tờ vé số trúng giải thuộc đài Đà Lạt mở thưởng hôm 6/10 với dãy số là 934750. Tổng số tiền trúng thưởng là 22 tỷ đồng, mỗi tờ trúng thưởng sẽ trừ 10% tiền thuế theo quy định.
Ông Sang cho biết thêm: "Người bán vé số dạo quê ở miền Tây, bị tật ở chân và lấy vé số của tôi đi bán dạo. Hôm 5/10, ông ấy ôm mấy chục tờ, tới chiều thì ông ấy xém ngất xỉu vì trúng 11 tờ độc đắc và 4 tờ an ủi của Đà Lạt. Sau đó, ông ấy đã cho người đi cùng 1 tờ độc đắc và cho 2 phụ nữ bán vé số dạo 2 tờ an ủi'.
Theo ông Lý Sang, người trúng vé số đã gửi lại ông 10 tờ độc đắc và 2 tờ an ủi. "Đến sáng 7/10, tôi đã làm thủ tục nhận giải, chuyển khoản và gia đình đã lên Tp.HCM đưa ông ấy về quê".
Thông tin với báo Người Lao Động, ông Lý Sang cho biết đây không phải là lần đầu có người trúng độc đắc ở đại lý ông mà đã có rất nhiều người trúng từ vài tờ đến hơn 10 tờ.
Minh Hoa (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-vu-nguoi-ban-ve-so-khuyet-tat-trung-doc-dac-22-ty-dong-204241007191924355.htm