Thót tim với cảnh người mẹ bế con bỏ chạy kịp thời trước khi tòa nhà đổ sập

Thót tim với cảnh người mẹ bế con bỏ chạy kịp thời trước khi tòa nhà đổ sập
4 giờ trướcBài gốc
Camera an ninh đã ghi lại được toàn bộ diễn biến vụ việc vào lúc gần 14h (giờ địa phương) chiều 1/10 vừa qua tại một khu dân cư thuộc thành phố Ludhiana, bang Punjab, Ấn Độ.
Vào thời điểm đó, con ngõ nhỏ rất vắng người qua lại. Một nam thanh niên đứng nói chuyện với người phụ nữ bế con đối diện.
May mắn, nam thanh niên nhận thấy dấu hiệu nguy hiểm đã cảnh báo người phụ nữ rồi vùng chạy khỏi hiện trường. Người phụ nữ cũng phản ứng nhanh không kém, tay vẫn ôm chặt đứa con khẩn trương chạy theo sau nam thanh niên.
Ngay lúc đó, một âm thanh lớn phát ra, cả tòa nhà phía sau đổ sập xuống con ngõ ngõ nhỏ. Đất đá, cây cối bị chôn vùi, bụi khói bốc lên bao trùm cả con ngõ.
Người phụ nữ bế con dù chạy kịp nhưng vẫn bị ngã xuống mặt đường. Vẫn không ngại đau đớn, người phụ nữ vùng dậy, tay ôm chặt con nhỏ khẩn trương rời khỏi nơi nguy hiểm.
Người dân địa phương đã nhanh chóng đưa cả 2 mẹ con người phụ nữ đến bệnh viện để kiểm tra y tế, bảo đảm sức khỏe. Được biết, tòa nhà bị đổ có tuổi thọ lên đến cả 100 năm và người sinh sống trong căn nhà đã rời đi trước đó 1 ngày.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/thot-tim-voi-canh-nguoi-me-be-con-bo-chay-kip-thoi-truoc-khi-toa-nha-do-sap-post555030.html