Thư Kỳ và gu ăn mặc đẳng cấp ở tuổi 46

Thư Kỳ và gu ăn mặc đẳng cấp ở tuổi 46
3 giờ trướcBài gốc
Thư Kỳ là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ. Trong những năm gần đây, nữ diễn viên Người Vận Chuyển thường xuyên góp mặt tại các sự kiện của nhiều nhà mốt lớn thế giới và chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng mỗi khi "lên đồ".
Thư Kỳ không bị giới hạn trong một phong cách nhất định. Cô tự tin thử nghiệm nhiều kiểu ăn mặc khác nhau, từ thanh lịch, sang trọng trên thảm đỏ cho đến thoải mái, trẻ trung trong đời thường.
Thông qua mỗi bộ cánh, nữ diễn viên luôn thể hiện sự tự tin và cá tính trong mỗi bộ trang phục. Cô không ngại thể hiện cái tôi của mình và tạo nên dấu ấn riêng biệt trong mắt giới mộ điệu.
Thanh lịch là "công thức" thời trang kinh điển mà Thư Kỳ thường xuyên lựa chọn. Cô nàng thường biến những items đơn giản này trở nên thời thượng và cuốn hút.
Thư Kỳ rất yêu thích những tông màu trung tính như đen, trắng, xám. Chúng giúp cô trông quý phái và sang trọng hơn so với những sắc màu sặc sỡ.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên không quá lạm dụng phụ kiện, nhưng những món đồ mà cô chọn thường rất tinh tế và tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.
Giày cao gót mũi nhọn luôn thuộc danh sách món đồ yêu thích của Thư Kỳ. Món đồ này vừa đem lại cảm giác vóc dáng thon gọn mà còn góp phần tăng độ thanh lịch cho tổng thể.
Trong tủ đồ của Thư Kỳ sẽ không thể thiếu blazer, đây là kiểu áo cô sẽ mang đi khắp nơi từ dự sự kiện, dạo phố cho đến sân bay.
Lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo góp phần khiến Thư Kỳ trở nên trẻ trung hơn trong mỗi lần xuất hiện trước ống kính. Đặc biệt, khi dự sự kiện, người đẹp sẽ luôn xõa tóc để diện mạo được tăng thêm phần nữ tính.
Thanh Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/thu-ky-va-gu-an-mac-dang-cap-o-tuoi-46-202410141820125796.html