Thu Minh gặp lại Bùi Anh Tuấn sau 12 năm: 'Không phải ai cũng có giọng hát như em'

Thu Minh gặp lại Bùi Anh Tuấn sau 12 năm: 'Không phải ai cũng có giọng hát như em'
10 giờ trướcBài gốc
Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây ca sĩ Thu Minh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường trong một show diễn. Theo đó, tại buổi biểu diễn này, nữ ca sĩ đã có dịp gặp lại Bùi Anh Tuấn sau hơn chục năm.
Ngay khi vừa nhìn thấy đàn chị, Bùi Anh Tuấn lễ phép chào hỏi, cả hai ngay lập tức đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng với nhau trước khi ra sân khấu biểu diễn. Trong cuộc trò chuyện, Bùi Anh Tuấn và Thu Minh đã hỏi thăm sức khỏe nhau sau rất nhiều năm không gặp mặt.
Khi được Thu Minh dành sự quan tâm đến tình trạng của mình, Bùi Anh Tuấn thật thà cho biết: "Dạ em cũng khỏe lên dần rồi". Giọng ca Đường cong sau đó liền nhắn nhủ đến đàn em: "Này nhé, có giọng hay thì đừng vớ vẩn bỏ phí hiểu chưa".
Gặp lại nhau sau 12 năm ròng, Thu Minh nhận xét về "trò cưng" Hồ Ngọc Hà: "Thấy tươi tỉnh như thế này là ổn định rồi. Nhớ nha, không phải là ai cũng có giọng hát như mình đâu nghe chưa. Phải giữ giọng của mình cho thật là tốt, đó là trách nhiệm cho cộng đồng nữa. Việt Nam chỉ có một vài giọng hát giống như em thôi, nên ráng nghe chưa".
Lời dặn dò đầy tình cảm mà Thu Minh dành cho Bùi Anh Tuấn khiến khán giả vô cùng ấm lòng. Cuối cuộc trò chuyện, cả hai đã dành cho nhau những lời chúc sức khỏe trước khi rời đi.
Năm 2012, Bùi Anh Tuấn tham gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Khi ấy, Thu Minh đảm nhận vai trò HLV cùng với Hồ Ngọc Hà, Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng. Tại vòng Giấu mặt, nam ca sĩ đã "gây sốt" với màn trình diễn Nơi tình yêu bắt đầu, chinh phục hoàn toàn trái tim của HLV Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.
Kết quả, Bùi Anh Tuấn về đội của bà xã Kim Lý và trở thành một trong những người học trò nổi bật, gặt hái được nhiều thành công khiến nữ ca sĩ vô cùng tự hào.
Năm đó, tuy không ấn nút chọn Bùi Anh Tuấn về đội, nhưng Thu Minh vẫn dành vô vàn lời khen có cánh dành cho giọng hát "hiếm có khó tìm" của chàng trai trẻ. Gặp lại nhau sau hơn 1 thập kỷ, quan điểm đó của Thu Minh vẫn không thay đổi.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/thu-minh-gap-lai-bui-anh-tuan-sau-12-nam-202409230051337607.html