Thử nghiệm bãi chạy ô tô tích hợp đầu tiên tại Trung Quốc

Thử nghiệm bãi chạy ô tô tích hợp đầu tiên tại Trung Quốc
6 giờ trướcBài gốc
Bãi chạy ô tô tích hợp mới này có diện tích 411ha, với hơn 65km đường chạy thử, bao gồm đường vòng tốc độ cao, quảng trường và khu vực thử nghiệm xe kết nối thông minh.
Bãi chạy này được thiết kế để thử nghiệm nhiều loại xe khác nhau, từ xe chạy bằng nhiên liệu truyền thống đến xe năng lượng mới, từ xe chở khách đến xe tải và xe buýt thương mại, giúp các nhà chức trách có thể đánh giá chất lượng xe một cách toàn diện.
Khu vực thử nghiệm xe thông minh sử dụng Hệ thống vệ tinh dẫn đường BeiDou (BDS) và công nghệ 5G để cung cấp gần 100 tình huống thử nghiệm chức năng cho xe tự hành và xe kết nối, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật toàn diện cho nhận dạng tín hiệu, phân tích dữ liệu và toàn bộ quá trình thử nghiệm.
Được coi là thước đo chuẩn mực trong ngành sản xuất ô tô, các bãi thử nghiệm ô tô đóng vai trò thiết yếu trong việc đánh giá hiệu suất của xe, tiến hành thử nghiệm nguyên mẫu và tinh chỉnh thiết kế sau khi sản xuất.
Bên cạnh đó, cơ sở này còn có các con đường với 11 độ dốc khác nhau, từ 7% đến 6%, cùng với bề mặt băng nhân tạo để mô phỏng điều kiện lái xe trong thời tiết khắc nghiệt. Một con đường chuyên dụng cũng được thiết kế để phân tích những âm thanh bất thường phát ra từ xe.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Q.T
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/thu-nghiem-bai-chay-o-to-tich-hop-dau-tien-tai-trung-quoc-240967.htm