Thử thách 'ăn mì nhanh' tại Đảo Thiên Đường: Tưởng 'chông gai'; mà không phải!

Thử thách 'ăn mì nhanh' tại Đảo Thiên Đường: Tưởng 'chông gai'; mà không phải!
3 giờ trướcBài gốc
Dàn cast Đảo Thiên Đường lên tinh thần chiến đấu mạnh mẽ
Trong tập 12 Đảo Thiên Đường, các chàng trai, cô gái bước vào thử thách ngày hội thể thao dành cho các cặp đôi. Thông qua 4 trò chơi, cặp đôi chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được đặc quyền ghép cặp đôi cho buổi hẹn hò kế tiếp.
Từ thử thách đầu tiên “Đập vỡ bóng bay” khán giả đã có dịp cười “ná thở” với màn thi đấu “chàng hết mình - nàng hết hồn” của đội Wukong - Hooyeon. Wukong liên tục kéo - đẩy Hooyeon để đập vỡ bóng, còn nữ MC Hàn Quốc chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra đã phải hốt hoảng “chạy theo” tốc độ của đồng đội. Đến tận khi trò chơi kết thúc cô nàng vẫn hoang mang, chỉ biết cười trước những lời hỏi thăm “Em có ổn không?” của các người chơi khác.
Ở thử thách tiếp theo, người chơi nam sẽ bế người chơi nữ trên tay và vượt qua sào ngang. Sào ngang sẽ được hạ xuống từng mức và cặp đôi nào trụ lại tới cuối sẽ giành phần thắng. Phần chơi này chứng kiến màn so tài cân sức giữa Michael Trương và Minuk, kết quả may mắn đã mỉm cười với chàng mỹ nam Hàn Quốc.
Đến với trò chơi thứ 3 “Ăn mì nhanh”, tưởng chông gai là thế nhưng hóa ra lại “ngon đúng bài” khi có sự xuất hiện của Mì tô trộn Handy Hảo Hảo Tôm Chua Cay.
5 cặp đôi Đảo Thiên Đường chuẩn bị bước vào phần chơi “Ăn mì nhanh”
Tiếp theo đó, thử thách “2 người 3 chân” chứng kiến phần thể hiện xuất sắc của Michael Trương - Rayeon, giúp cặp đôi cân bằng điểm số với đội Minuk - Yuna Vũ. Để chọn ra đội chiến thắng, 2 đội đã bước vào thử thách thực hiện động tác squat. Một lần nữa, khao khát được hẹn hò với nàng Á hậu Bùi Khánh Linh đã tiếp thêm sức mạnh cho Minuk, giúp anh chàng giành chiến thắng chung cuộc cùng đồng đội Yuna Vũ.
Hảo Hảo khơi bầu không khí hứng khởi cho đại hội thể thao các cặp đôi
Xuất hiện trong trò chơi thứ 3 “Ăn mì nhanh”, “trợ thủ” Mì tô trộn Handy Hảo Hảo Tôm Chua Cay đã góp phần mang lại năng lượng sôi động cho đại hội thể thao các cặp đôi. Với yêu cầu phối hợp ăn ý để “xử gọn” tô mì nhanh nhất có thể, mỗi đội tung ra một chiến thuật “độc lạ” khác nhau, khiến không ít khán giả vừa mới hồi phục sau trận cười nắc nẻ ở thử thách 1 đã phải tiếp tục ôm bụng phì cười.
Trong khi Minuk - Yuna Vũ lên “chiến thuật” và phối hợp “triển khai” nhịp nhàng…
…thì phần chơi của Wukong - Hooyeon thể hiện rõ ràng tư tưởng “Kế hoạch tốt nhất là không có kế hoạch”
Sở hữu hương vị chua cay ấn tượng cùng lượng mì gấp 1.3 lần, lượng topping gấp 1.7 lần so với Mì ly Handy Hảo Hảo Hương Vị Tôm Chua Cay, sự xuất hiện của Mì tô trộn Handy Hảo Hảo Tôm Chua Cay trong thử thách này đã khiến các người chơi nam rơi vào tâm trạng “vừa hận vừa yêu”. Lượng mì cùng topping nhiều bất ngờ khiến tô mì trong mắt các chàng trai chẳng khác gì “niêu cơm Thạch Sanh”, nhưng nhờ vị ngon đặc sắc nên cuối cùng ai cũng hoàn thành thử thách.
Sung Ieon lộ biểu cảm “dở khóc dở cười” khi chưa nhai hết đã thấy Bùi Khánh Linh gắp mì chờ sẵn
Khép lại đại hội, kết quả ghép cặp đôi cho buổi hẹn hò kế tiếp lộ diện loạt “tổ hợp” ít ai ngờ đến gồm Wukong - Hooyeon, Hà An Huy - Quyên Qui và Sung Ieon - Rayeon. Liệu những sự kết hợp mới này có mang lại những khoảnh khắc ngọt đến “rụng tim”? Theo sát Hảo Hảo để không bỏ lỡ những tình tiết mới nhất nhé!
T.H
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/thu-thach-an-mi-nhanh-tai-dao-thien-duong-202410241427587238.html