Thu Trang nói đỡ cho Minh Dự giữa lùm xùm đời tư với chồng Phương Lan: 'Em ấy là người tốt'

Thu Trang nói đỡ cho Minh Dự giữa lùm xùm đời tư với chồng Phương Lan: 'Em ấy là người tốt'
2 giờ trướcBài gốc
Những thông tin liên quan đến lùm xùm đời tư của Minh Dự - Phan Đạt đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.
Mới đây, diễn viên Thu Trang đã có những chia sẻ đáng chú ý về lùm xùm của Minh Dự.
Thu Trang chính thức lên tiếng sau khi bị “réo” vào ồn ào của Minh Dự - Phan Đạt.
Theo bà xã Tiến Luật, Minh Dự là đàn em tốt, diễn ăn ý với cô ở sân khấu kịch. Thu Trang biết chuyện mình bị réo tên vào lùm xùm của Minh Dự - Phan Đạt, nhưng cô không quá bận tâm. Cô cho rằng, đó là chuyện cá nhân của 2 nghệ sĩ mà thôi.
Trước đó, Phan Đạt - chồng Phương Lan có bài đăng dài, “tố” Minh Dự và 1 số nghệ sĩ chèn ép đàn em, nói xấu tiền bối, có nhiều hành động không đúng mực… Diễn viên Thu Trang cũng bị gọi tên vào lùm xùm bị đàn em nói xấu nói trên.
Thu Trang khen Minh Dự là đồng nghiệp tốt giữa bão drama.
Chia sẻ với truyền thông, Thu Trang cho biết, nhiều người quen đã gửi vụ Minh Dự - Phan Đạt cho cô đọc. Thu Trang cho rằng việc các nghệ sĩ có mâu thuẫn là chuyện bình thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhận thấy, khi có mâu thuẫn, mọi người nên ngồi lại nói chuyện, xử lý với nhau. Cô không đồng tình với hành động đăng đàn chuyện riêng tư lên mạng xã hội.
Chia sẻ về Minh Dự, Thu Trang nhận xét đàn em là người tốt. Cả hai cùng hoạt động ở Sân khấu Thế giới trẻ, tương tác cũng rất ăn ý. Thu Trang không hiểu rõ nguyên nhân vì sao Minh Dự lại bị réo gọi như thế.
“Trang và Dự là đồng nghiệp ở sân khấu Thế giới trẻ. Khi chung sân khấu, 2 chị em có tương tác với nhau nhiều bởi vì hợp tính. Tôi nghĩ Minh Dự là một nghệ sĩ trẻ cũng tốt tính chứ không đến nỗi đâu. Tôi không hiểu tại sao lại xảy ra chuyện này. Mà tất cả chuyện này là chuyện cá nhân hết. Chuyện riêng thì các cá nhân nên giải quyết chứ không nên đăng đàn, tôi không khuyến khích nghệ sĩ làm điều đó, có chuyện gì cứ nói thẳng”, Thu Trang chia sẻ với Meow Entertainment.
Hiện, chia sẻ của Thu Trang về Minh Dự đang nhận được sự quan tâm lớn. Về phía Minh Dự, sau khi bị tố về đời tư, nam diễn viên vẫn đang cùng ê-kíp bàn bạc để đưa ra hướng giải quyết. Trả lời SAOstar, nam diễn viên nói sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với các thông tin không đúng sự thật.
Thu Trang sắp ra mắt phim Cô Dâu Hào Môn vào giữa tháng 10.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/thu-trang-noi-do-cho-minh-du-giua-lum-xum-doi-tu-voi-chong-phuong-lan-202410011815447069.html