Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
3 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ân cần hỏi thăm, động viên các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.
Tại các điểm đến thăm, tặng quà, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Trao quà cho các em nhỏ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà mong muốn các em có hoàn cảnh khó khăn cần nỗ lực vượt qua khó khăn; phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập để có tương lai tươi sáng, tiếp bước cha anh xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà tặng quà cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà tặng quà cho các em nhỏ tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Điện Biên.
Đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh Điện Biên trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, vận động các nguồn lực trong xã hội hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn; đội ngũ cán bộ, nhân viên tại các cơ sở nỗ lực hơn nữa trong công tác nuôi dưỡng, giáo dục, tạo môi trường thuận lợi để các em phát triển toàn diện cả thể chất, tinh thần, trở thành con ngoan, trò giỏi, người công dân có ích cho xã hội.
Đồng chí Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Trước đó, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1.
Tin, ảnh: Minh Thảo
Nguồn Điện Biên Phủ : http://baodienbienphu.com.vn/tin-tuc/xa-hoi/219136/thu-truong-bo-lao-dong---thuong-binh-va-xa-hoi-nguyen-thi-ha-tang-qua-tre-em-co-hoan-canh-kho-khan