Thừa Thiên Huế vinh danh nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2024

Thừa Thiên Huế vinh danh nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2024
7 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - ông Nguyễn Văn Phương trao Bằng khen cho quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24.
Trận chung kết “Đường lên đỉnh Olympia" năm 2024, Võ Quang Phú Đức đã dẫn đầu tất cả các vòng thi để giành ngôi quán quân với số điểm 220. Đây là vòng nguyệt quế thứ 3 của trường THPT Chuyên Quốc Học Huế nói riêng và của tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung.
Trước đó, Võ Quang Phú Đức có những thành tích đáng nể như: Học sinh giỏi quốc gia, Huy chương Bạc quốc tế...
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, "đạt được vòng nguyệt quế là một thành quả vô cùng xứng đáng với những cố gắng của Phú Đức, chúng ta tự hào về em. Những thành công của em là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ khác trong tỉnh và cho chúng ta".
Lãnh đạo tỉnh và các thầy, cô giáo chúc mừng Võ Quang Phú Đức
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương cảm ơn bố mẹ của em, cảm ơn thầy cô giáo ở những ngôi trường em từng theo học; đặc biệt là thầy cô giáo của Trường THPT chuyên Quốc Học - Huế đã luôn quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để em phát triển và tỏa sáng tài năng của mình.
Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế đồng thời cảm ơn các Sở, ngành đã tạo nên một bầu không khí hoành tráng, giúp em Phú Đức thêm động lực, tự tin để có những quyết định sáng suốt, chiến lược thông minh giành ngôi quán quân một cách xứng đáng và thuyết phục trước các nhà leo núi không kém phần xuất sắc khác; cũng như đưa hình ảnh quê hương Thừa Thiên Huế trên đường lên thành phố trực thuộc Trung ương đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Quán quân “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 24 chụp ảnh cùng các bạn.
“Với thành tích xuất sắc và sự quyết tâm, quán quân Võ Quang Phú Đức sẽ còn nhiều bước tiến xa hơn nữa trong tương lai. Chúc em tiếp tục thành công trên con đường học tập và sự nghiệp khoa học sau này mà em đã theo đuổi để góp sức vào sự nghiệp phát triển quê hương đất nước”, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế nói.
Chia sẻ tại buổi lễ, em Võ Quang Phú Đức đã gửi lời cảm ơn đến các lãnh đạo tỉnh, bố mẹ, thầy cô giáo, bạn bè đã luôn quan tâm, hỗ trợ, đồng hành trong quá trình chinh phục “Đường lên đỉnh Olympia" năm 2024; trân trọng cảm ơn các đơn vị tổ chức và đặc biệt là hơn 8.000 học sinh và thầy cô có mặt tại Quảng trường Ngọ môn để cổ vũ cho em.
"Ước mơ tương lai của em là trở thành một lập trình viên máy tính để cố gắng đóng góp thật nhiều cho xã hội, cho sự phát triển công nghệ ở Việt Nam", Phú Đức nói.
Thùy Nhung
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/thua-thien-hue-vinh-danh-nha-vo-dich-duong-len-dinh-olympia-nam-2024-post528718.html