Thực hư bức ảnh Thúy Ngân - Võ Cảnh công khai tình cảm trên đường phố Paris

Thực hư bức ảnh Thúy Ngân - Võ Cảnh công khai tình cảm trên đường phố Paris
2 giờ trướcBài gốc
Tuần trước, Thúy Ngân đã có mặt ở Tuần lễ thời trang Paris để làm người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập của một NTK gốc Việt. Chuyện Thúy Ngân lâu lắm rồi mới quay trở lại công việc cũ là người mẫu đã khiến mọi người bất ngờ, nhưng Võ Cảnh đi cùng Thúy Ngân mới là điều gây chú ý nhất.
Võ Cảnh sang Pháp cổ vũ Thúy Ngân làm người mẫu.
Võ Cảnh đã tới cổ vũ “bạn gái tin đồn” trong show diễn, còn chụp ảnh cùng nhà thiết kế. Sau đó, tuy hai người không đăng tải bức ảnh chung nào nữa nhưng ai cũng cho rằng cặp đôi chính 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đang có kỳ nghỉ lãng mạn tại Paris. Tuy đã giấu rất kỹ nhưng trong một bức ảnh chụp Thúy Ngân, netizen vẫn phát hiện bóng dáng một chàng trai phản chiếu qua khung kính cửa sổ và người này có vóc dáng, trang phục rất giống Võ Cảnh.
Cùng đi chơi Paris nhưng hai người không khoe ảnh chung.
Vì quá sốt ruột khi thấy cặp đôi mình yêu thích rõ là đi du lịch cùng nhau mà chỉ đăng ảnh một mình, người hâm mộ đã ghép ảnh Thúy Ngân - Võ Cảnh tạo thành khoảnh khắc hai người như đang nắm tay đi dạo trên đường phố Paris. Hai người còn mặc áo len kẻ ngang đồng điệu, càng giống với cặp đôi đang tận hưởng hạnh phúc bên nhau.
Vậy là khán giả đã ghép ảnh để Thúy Ngân - Võ Cảnh nắm tay nhau.
Tuy đây chỉ là ảnh ghép nhưng khán giả vẫn hào hứng chia sẻ vì đang sốt ruột chờ ngày Thúy Ngân - Võ Cảnh không khai hẹn hò. Trước khi 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay lên sóng, chẳng ai ngờ hai người lại đẹp đôi đến vậy. Thậm chí ban đầu, Võ Cảnh còn bị cho là diễn xuất thua sút Thúy Ngân, khó mà tạo thành cặp đôi ăn ý. Còn bây giờ thì ai cũng mong hai người "phim giả tình thật".
Thúy Ngân - Võ Cảnh đang bị đồn "phim giả tình thật" nhưng cả hai không lên tiếng.
Trí Anh - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/thuc-hu-buc-anh-thuy-ngan-vo-canh-cong-khai-tinh-cam-tren-duong-pho-paris-post1679896.tpo