Thực hư hình ảnh mới đây của Negav, vẫn tham gia Concert 2 Anh Trai 'Say Hi'?

Thực hư hình ảnh mới đây của Negav, vẫn tham gia Concert 2 Anh Trai 'Say Hi'?
13 giờ trướcBài gốc
Sau ồn ào về phát ngôn “bỏ học” và nối tiếp là loạt hành động thiếu suy nghĩ trong quá khứ bị dân mạng "đào" lại, Negav nhận về làn sóng chỉ trích lớn. Sau dòng trạng thái công khai xin lỗi, Negav đã khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội cá nhân và gần như "bốc hơi" không tăm tích.
Mới đây, những hình ảnh được cho là của Negav đã được "team qua đường" vô tình chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội. Trong hình, nam rapper mang kính râm, đeo khẩu trang kín đáo. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, fan Negav nhận ra đây là bức ảnh đã được chụp cách đây khá lâu và thả phẫn nộ khắp các bài đăng xuyên tạc thông tin về nam rapper.
Nhiều hình ảnh được cho là mới nhất của Negav khiến netizen xôn xao nhưng thực chất tất cả đều là ảnh cũ được đăng lại.
Cũng có nhiều khán giả cho biết bắt gặp anh trên đường và thấy Negav gầy đi rất nhiều. Tuy nhiên những thông tin này chưa có tính xác thực.
Hiện tại fan Negav đang lên tiếng mong khán giả ngừng lan truyền những hình ảnh sai sự thật.
Hơn hết, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Concert 2 sẽ quy tụ đầy đủ 30 Anh Trai, tất nhiên trong đó có cả Negav. Tuy ê-kípchương trình chưa lên tiếng chính thức song sự tràn lan của các thông tin trên không gian mạng khiến khán giả mong chờ BTC sớm đưa ra thông báo chính thức.
Thông tin về việc Negav sẽ tái xuất trong Concert 2 hậu ồn ào đang được khán giả quan tâm.
Từ sự việc trên, những làn sóng tranh cãi bắt đầu lan rộng. Bên cạnh những người ủng hộ cũng có không ít khán giả không chấp nhận điều này. Netizen cho rằng thời điểm này vẫn chưa thích hợp để Negav quay lại với sân khấu và lo lắng anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình cũng như những Anh Trai còn lại.
Nhiều ý kiến trái chiều tiếp tục nổ ra sau thông tin Negav sẽ vẫn tham gia Concert 2.
Tuy nhiên, phần lớn fan Negav và người hâm mộ chương trình nói chung đều mong muốn có một sân khấu Concert đầy đủ 30 Anh Trai. Một bạn khán giả chia sẻ: “30 mảnh ghép, mà thiếu đi một thì là đêm Concert không hoàn hảo”. Cũng có một fan "Say Hi" khác đồng quan điểm, thậm chí mong khán giả sẽ "hoan hỷ" trước sự xuất hiện của Negav, cho nam rapper cơ hội được nói lời xin lỗi công khai và thay đổi bản thân.
Nhiều ý kiến cho rằng Negav nên xuất hiện tại Concert để xin lỗi trực tiếp khán giả.
Lan Anh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/thuc-hu-hinh-anh-moi-day-cua-negav-van-tham-gia-concert-2-anh-trai-say-hi-post1680631.tpo