Thực hư tin đồn Angelina Jolie hẹn hò rapper kém 9 tuổi hậu ly hôn Brad Pitt

Thực hư tin đồn Angelina Jolie hẹn hò rapper kém 9 tuổi hậu ly hôn Brad Pitt
một giờ trướcBài gốc
Tin đồn tình cảm giữa Angelina Jolie và Akala dấy lên từ hồi tháng 5, khi tờ In Touch đưa tin cả hai đã hẹn hò được hơn một năm. Hai người sau đó bị cánh săn ảnh bắt gặp cùng rời khỏi một khách sạn trong chuyến tham dự Liên hoan phim quốc tế Venice vào tháng 8 năm nay.
Angelina Jolie và Akala tại Venice tháng 8/2024. Ảnh: Backgrid
Mới đây, theo The Sun, bộ đôi tiếp tục bị phát hiện ở cùng nhau tại khách sạn. Cụ thể, Angelina Jolie tới nhận phòng khách sạn The Corinthia tại London vào tối thứ Tư (16/10). Hai giờ sau, rapper Akala cũng tới khách sạn bằng lối đi riêng. "Akala ra khỏi khách sạn bằng một trong những chiếc xe của Angelina vào ngày 18/10. Họ sử dụng xe riêng và lối ra vào bí mật để giữ kín mối quan hệ của mình, nhưng đó là sự thật", nguồn tin của The Sun cho biết.
Akala thân thiết với Pax Thiên (con trai Angelina) ở LHP New York ngày 29/9. Ảnh: Splash
Dù có nhiều lời đồn đoán, song ngày 22/10 vừa qua, một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie khẳng định rằng nữ diễn viên không hẹn hò Akala. Người này cho biết mối quan hệ của cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè lâu năm. "Hai người họ làm việc cùng nhau. Cô ấy vẫn tập trung cho gia đình, nuôi dạy các con và hiện không hẹn hò", người này chia sẻ với tờ People. Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ cả hai đã có một số lần hợp tác trong các chiến dịch liên quan tới hoạt động nhân quyền. Nữ diễn viên được cho là rất tôn trọng và đánh giá cao Akala.
Cả Angelina và Akala đều tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đấu tranh vì nhân quyền.
Akala tên thật là Kingslee James McLean Daley, sinh ngày 1/12/1983. Anh là một nghệ sĩ đa tài người Anh, nổi tiếng với vai trò rapper, nhà báo, tác giả, nhà thơ và nhà hoạt động chính trị. Akala có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Hip-Hop và văn hóa trẻ tại Anh. Akala là người đầu tiên vướng tin hẹn hò Angelina Jolie sau khi minh tinh ly hôn nam tài tử Brad Pitt. Hiện phía đại diện của nam rapper vẫn chưa phản hồi về những sự kiện và tin đồn gần đây.
Hậu ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie khá kín tiếng chuyện đời tư, chỉ trả lời các cuộc phỏng vấn liên quan đến công việc. Ảnh: Getty Images
ĐÔNG MIÊN
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/thuc-hu-tin-don-angelina-jolie-hen-ho-rapper-kem-9-tuoi-hau-ly-hon-brad-pitt-post1685057.tpo