Thương hiệu 276 năm tại Đức Villeroy & Boch ra mắt sản phẩm thông minh VICLEAN-IH+

Thương hiệu 276 năm tại Đức Villeroy & Boch ra mắt sản phẩm thông minh VICLEAN-IH+
7 phút trướcBài gốc
Sức khỏe đang trở thành một trong những vấn đề quan trọng tất yếu khi lựa chọn vật liệu nội thất trong thời đại ngày nay. Với các gia chủ có mức sống cao, vấn đề này lại càng được chú trọng hơn cả.
Các nhà sản xuất vật liệu nội thất đã và đang nỗ lực đem đến những sản phẩm với chức năng chăm sóc sức khỏe tốt hơn, trong đó nổi bật là thương hiệu Đức Villeroy & Boch. Đây là thương hiệu với thâm niên 276 năm trong lĩnh vực chế tác sứ.
Bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+ nâng cấp tiêu chuẩn vệ sinh của phòng tắm.
Thẩm mỹ và chất lượng vượt trội của Villeroy & Boch đã giúp sản phẩm của thương hiệu rất được yêu thích bởi giới tinh hoa, trở thành vật dụng hằng ngày của các gia đình hoàng tộc châu Âu và thậm chí là làm quà tặng cho Giáo hoàng Benedict XVI.
Kinh nghiệm chế tác sứ đã được Villeroy & Boch ứng dụng để phát triển dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh sử dụng sứ vệ sinh cao cấp, gặt hái nhiều giải thưởng danh giá.
Bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+ của Villeroy & Boch là một trong những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay của thương hiệu này, vừa được Vietceramics ra mắt tại Việt Nam. Theo Villeroy & Boch, đây là sản phẩm hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, đặc biệt là những ai đầu tư mạnh tay cho việc chăm sóc sức khỏe.
Bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+ có thiết kế tối giản.
Điểm nhấn của VICLEAN-IH+ là bề mặt chống bám bẩn Hygiene Surface kết hợp cùng chất liệu sứ kháng bẩn antibac. Đây là thành tựu của quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ sứ của Villeroy & Boch. Sự kết hợp này đem đến khả năng bảo vệ bề mặt bồn cầu khỏi chất bẩn và vi khuẩn.
Nước vệ sinh trong bồn cầu VICLEAN-IH+ được làm sạch bằng tia cực tím UVC để đảm bảo an toàn cho người dùng khỏi các mầm bệnh tiềm ẩn trong nước. Tia cực tím cũng được ứng dụng để làm sạch que rửa tự động bằng thép không gỉ 304, ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn.
Tia UVC giúp làm sạch nước và que rửa hiệu quả cho bồn cầu VICLEAN-IH+
Bên cạnh đó, VICLEAN-IH+ cũng có chức năng tự động vệ sinh không khí bằng công nghệ plasma, từ đó đảm bảo không gian toilet luôn sạch sẽ và không có mùi hôi.
Máy tạo plasma được tích hợp trong bồn cầu VICLEAN-IH+ giúp làm sạch không khí.
Bên cạnh những tính năng vệ sinh đó, bồn cầu thông minh VICLEAN-IH+ còn mang đến cuộc sống tiện nghi với các chức năng như tự động đóng mở nắp bằng cảm biến vi sóng, xả mạnh mẽ siêu sạch và tiết kiệm nước, đèn led định hướng về đêm.
Các phím chức năng thiết kế tối giản ở vị trí mặt bên của nắp và trên remote giúp việc sử dụng bồn cầu thông minh trở nên đơn giản ngay cả cho người già và trẻ nhỏ. Với VICLEAN-IH+, Villeroy & Boch tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh biến ngôi nhà thành tổ ấm yêu thương, mang tới sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.
Bên cạnh tính năng vệ sinh thông minh, VICLEAN-IH+ còn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Vietceramics đang phân phối độc quyền sản phẩm VICLEAN-IH+ tại Việt Nam, mở ra một kỷ nguyên sạch mới cho phòng tắm của các gia đình Việt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong không gian riêng tư hiện đại.
Khánh Huyền
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/thuong-hieu-276-nam-tai-duc-villeroy-boch-ra-mat-san-pham-thong-minh-viclean-ih.htm