Thương Tín lỡ show Hà Nội, lý do liên quan đến vợ cũ

Thương Tín lỡ show Hà Nội, lý do liên quan đến vợ cũ
3 giờ trướcBài gốc
Sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín ngày càng yếu. Qua một vài hình ảnh được khán giả chụp lại có thể thấy ông già đi nhiều, khuôn mặt hom hem, đi không vững. Nhiều người lo ngại cho sức khỏe của nam nghệ sĩ.
Thương Tín bỏ lỡ show Hà Nội vì mất CCCD không thể di chuyển bằng máy bay.
Mặc dù sức khỏe không tốt, thi thoảng ông vẫn nhận show đi hát để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống. Theo như nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ, Thương Tín đã bỏ lỡ show diễn ở Hà Nội tới đây. Được biết, nam nghệ sĩ để điện thoại và thẻ CCCD bên nhà vợ lúc trước. Khi trở về nhà mẹ đẻ, anh không mang theo gì cả.
Khi Thương Tín qua đó lấy thì vợ nói không có gì ở đó hết. Không có thẻ CCCD nên anh Thương Tín không thể di chuyển bằng máy bay được. Hiện, gia đình đang làm lại thẻ CCCD cho Thương Tín.
Được biết, show ở Hà Nội này nếu tham dự, diễn viên Thương Tín không cần hát, chỉ cần đến dự. Nhãn hàng lo toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại cho diễn viên Thương Tín, ngoài ra gửi cát-xê 10 triệu đồng.
Thương Tín chia tay vợ trẻ.
Sức khỏe của Thương Tín ngày càng yếu.
Thương Tín và vợ trẻ kém 32 tuổi tên Kim Chi đến với nhau không xuất phát từ tình yêu mà là mối nhân duyên của số phận. Theo đó, Kim Chi là bạn gái của một người bạn thân thiết với Thương Tín.
Khi bạn thân qua đời, thương xót cho số phận của Kim Chi, Thương Tín thường xuyên hỏi han, động viên để cô vơi đi nỗi buồn mất người thân. Về sau, cả hai có thai ngoài ý muốn. Ông rất phân vân giữa chuyện giữ hay bỏ. Cuối cùng, ông và vợ quyết định giữ lại đứa bé. Thương Tín và vợ trẻ có chung với nhau một bé gái.
"Người vợ này là số phận của tôi. Tất cả đều là duyên nợ. Khi mình có đầy đủ kinh tế, muốn một đứa con cũng không có. Khi mình nghĩ không thể có con thì lại có. Con gái bây giờ là niềm hạnh phúc nhất của tôi", Thương Tín từng chia sẻ.
Nghệ sĩ Thương Tín chuyển về quê sống cùng mẹ đẻ.
Ngoài ra, Thương Tín cũng xác nhận, ông và người vợ trẻ này chỉ sống chung và có con, chứ chưa từng đăng kí kết hôn. Theo đó, Thương Tín xác nhận rằng, ông đã chia tay vợ trẻ và hiện không muốn liên quan, dính dáng đến bà Kim Chi (vợ trẻ của Thương Tín).
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/thuong-tin-lo-show-ha-noi-ly-do-lien-quan-den-vo-cu-202410041545379701.html