Tiếc cho Hoa hậu Thùy Tiên

Tiếc cho Hoa hậu Thùy Tiên
2 giờ trướcBài gốc
Thùy Tiên bỏ lỡ cơ hội lớn
Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải trên trang cá nhân thiệp mời đến Tuần lễ thời trang Paris tham dự show diễn xuân hè 2025 của thương hiệu Dior. Tuy nhiên, người đẹp không thể tham dự vì chưa thể làm kịp visa.
Điều này khiến người hâm mộ tiếc nuối cho Hoa hậu Thùy Tiên vì việc người nổi tiếng được một nhà mốt lớn như Dior mời tham dự show diễn quốc tế là điều không hề dễ dàng. Ngoài ra, sự kiện thời trang quốc tế là cơ hội tốt để Hoa hậu Thùy Tiên cùng ê-kíp làm truyền thông khẳng định tên tuổi trong làng giải trí.
Nhiều người tiếc nuối khi Hoa hậu Thùy Tiên lỡ mất cơ hội được một trong 4 Tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới.
Cùng trong tháng 9, cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có dịp tham dự Tuần lễ thời trang New York, tại sự kiện còn có sự góp mặt của Jisoo (BLACKPINK). Đây cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của người đẹp, mở ra thêm nhiều cơ hội mới cho Thùy Tiên ở lĩnh vực thời trang.
Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên được Dior "chọn mặt gửi vàng" trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023. Cô nàng khẳng định mối quan hệ thân thiết với nhà mốt thông qua việc thường xuyên lăng xê trang phục đến từ thương hiệu này.
Liệu rằng Thùy Tiên sẽ có dịp khác đến Paris Fashion Week?
Châu Bùi - Jisoo tỏa sáng, thấy tiếc cho Thùy Tiên
Ngày 24/9, show diễn xuân hè 2025 của Dior diễn ra với đông đảo sự tham dự của nhiều ngôi sao hàng đầu như Jisoo (BLACKPINK), Địch Lệ Nhiệt Ba, Anya Taylor Joy, Nam Joo Hyuk, Đặng Vi, Rosalía,… Còn có cả màn xuất hiện của Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron.
Với tư cách đại sứ toàn cầu của Dior, Jisoo gây ấn tượng mạnh với tạo hình cực kỳ mới mẻ. "Chị cả BLACKPINK" chọn tông đen làm chủ đạo, bộ cánh của cô thuộc bộ sưu tập mới nhất vừa được Dior tung lên sàn diễn. Trang phục được phối giữa kiểu áo trễ vai kín đáo và quần tua rua. Jisoo đeo thêm túi Lady Dior đính đá cùng đôi boots cũng thuộc hàng mới nhất của hãng.
Jisoo tỏa sáng tại Dior show vào ngày 24/9.
Về phần Châu Bùi, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt tại show diễn của Dior với tư cách global talent. Người đẹp sinh năm 1997 thu hút ống kính truyền thông với layout lập dị được phối giữa mẫu áo khoác rộng dáng cùng váy xếp ly và boots cao thuộc bộ sưu tập Pre Fall 2024 của nhà mốt.
Châu Bùi được báo giới truyền thông quốc tế săn đón khi vừa đặt chân đến sự kiện. Cô toát lên thần thái tự tin với bộ cánh độc đáo.
Những bức ảnh đậm chất thời của Châu Bùi tại Paris Fashion Week khiến công chúng tại quê nhà không khỏi tự hào.
Nhìn hào quang của Châu Bùi và Jisoo tại Dior show khiến người hâm mộ của Thùy Tiên không khỏi tiếc nuối cho nàng hậu. Tuần lễ thời trang Paris là niềm mơ ước và cơ hội để nhiều ngôi sao tỏa sáng. Đồng thời, việc Thùy Tiên được mời tham dự show diễn cho thấy sự tin tưởng và yêu mến của nhãn hàng dành cho cô, nếu người đẹp có thể góp mặt, có thể cô nàng sẽ được xuất hiện trên trang chủ của nhà mốt. Công chúng hy vọng có thể cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nên chuẩn bị visa để không phải vuột mất những sự kiện đẳng cấp thế này trong tương lai.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, quê TP.HCM. Người đẹp có tuổi thơ không mấy trọn vẹn do ba mẹ cô ly hôn từ lúc nàng hậu được 4 tuổi. Thùy Tiên phải sống với dì đến năm 14 tuổi. Năm 18 tuổi, cô quyết định dọn ra riêng, sống tự lập. Ban đầu, Thùy Tiên làm đủ nghề như mẫu trang điểm, trợ giảng tiếng Anh để kiếm sống.
Năm 20 tuổi, cô đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và dừng chán ở Top 5 chung cuộc. Cùng năm, Thùy Tiên bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) nhưng tiếc thay cô không gặt được bất kỳ thành tích nào.
Đến 2021, Thùy Tiên tiếp tục được đại diện quê hương tranh tài ở Miss Grand International diễn ra tại Thái Lan. Vượt qua hàng chục thí sinh, cô trở thành người Việt Nam đầu tiên chiến thắng ở cuộc thi nhan sắc quốc tế này. Vương miện của Thùy Tiên cũng giúp Việt Nam được nâng cao vị thế trên bản đồ nhan sắc thế giới.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tiec-cho-hoa-hau-thuy-tien-202409251352432269.html