Tiêm meso giúp tái tạo da, hỗ trợ điều trị rụng tóc và giảm mỡ

Tiêm meso giúp tái tạo da, hỗ trợ điều trị rụng tóc và giảm mỡ
3 giờ trướcBài gốc
Theo đó, tiêm meso (Mesotherapy) là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, được thực hiện bằng cách tiêm một lượng nhỏ dung dịch chứa các loại vitamin, khoáng chất, enzyme hoặc dược phẩm vào lớp biểu bì trung bình của da.
Tiêm meso (mesotherapy) là phương pháp làm đẹp được quan tâm hiện nay (Ảnh minh họa)
ThS. Vũ Thị Thanh Loan – Trưởng khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ chỉ ra một số hiệu quả tuyệt vời của tiêm meso trong thẩm mỹ như sau:
- Tái tạo da (giúp da căng bóng tự nhiên): Bằng cách cung cấp các vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, tiêm meso giúp tái tạo tế bào da, làm giảm nếp nhăn (nếp nhăn mắt, môi, cổ, tay) và tăng cường độ đàn hồi cho da.
- Giảm mỡ và cellulite: Một số dung dịch tiêm meso chứa các chất giúp phân giải tế bào mỡ, giảm mỡ thừa và cải thiện vẻ ngoại của cellulite (sần vỏ cam).
- Hỗ trợ điều trị rụng tóc: Tiêm meso vào da đầu có thể kích thích sự phát triển của tóc và giúp giảm tình trạng rụng tóc.
- Dưỡng ẩm cho da: Thành phần như hyaluronic acid giúp giữ nước, dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
- Giảm viêm và sưng: Các thành phần kháng viêm trong dung dịch tiêm meso có thể giúp giảm viêm nhiễm, sưng và đỏ da.
- Cải thiện sắc tố da: Tiêm meso có thể giúp giảm tình trạng da không đều màu, tàn nhang, và các vết thâm nám.
- Điều trị tình trạng tăng tiết mồ hôi và mùi cơ thể: Mesobotox hiện nay nổi lên như một phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi hiệu quả và ưa chuộng bởi các bác sĩ hàng đầu. Đặc biệt, với các khu vực lòng bàn tay, lòng bàn chân và nách.
- Thời gian hồi phục tối thiểu: Khác với các phương pháp phẫu thuật, tiêm meso có thời gian nghĩ dưỡng ngắn. Mọi người có thể quay lại các công việc và cuộc sống thường nhật ngay sau khi tiêm.
- Ít rủi ro và tác dụng phụ: Khi được thực hiện bởi các chuyên viên có kinh nghiệm, rủi ro và tác dụng phụ của tiêm meso thường rất thấp.
- Kết quả tự nhiên: So với một số phương pháp thẩm mỹ khác, tiêm meso đem đến vẻ đẹp và tự nhiên cho mọi người.
Bác sĩ khuyến cáo, tuy có nhiều lợi ích nhưng tiêm meso cũng có thể gây ra tác dụng phụ trong một số trường hợp. Chính vì vậy, khi quyết định tiêm meso mọi người nên cân nhắc và lựa chọn địa chỉ làm đẹp tin cậy.
Xuân Quý
Nguồn Đại Biểu Nhân Dân : https://daibieunhandan.vn/tiem-meso-giup-tai-tao-da-ho-tro-dieu-tri-rung-toc-va-giam-mo-post394413.html