Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh: 'Đây là động lực để tôi phấn đấu hơn nữa'

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh: 'Đây là động lực để tôi phấn đấu hơn nữa'
2 giờ trướcBài gốc
Trong năm 2024, Tiến Linh đã để lại dấu ấn đậm nét bằng việc tổ chức thành công trận đấu “Lan tỏa yêu thương”, quyên góp được gần 10 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này được chuyển cho Quỹ hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.
Trước đó, với tấm lòng thiện nguyện, chân sút hàng đầu của đội tuyển Việt Nam hiện tại cũng đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến nhiều mảnh đời, các gia đình khó khăn trên cả nước thông qua các chuyến từ thiện do anh tự tổ chức với đồng đội và người quen.
Tiến Linh được tuyên dương tại Gala “Thanh niên sống đẹp” năm 2024
Với những hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng, Tiến Linh đã được tuyên dương tại Gala “Thanh niên sống đẹp” năm 2024. Đây là chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
Chia sẻ sau khi nhận được vinh dự trên, tiền đạo đội trưởng của Becamex Bình Dương, cho biết: “Đây là niềm vinh hạnh lớn lao đối với cá nhân Tiến Linh. Điều này sẽ giúp cho tôi có thêm nhiều động lực, từ đó có thêm nhiều ý tưởng về các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ với xã hội. Qua đây, tôi cũng mong muốn được truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nên có lối sống tốt, sống đẹp, mang đến nhiều tình yêu thương cho những người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình”.
Hiện tại, ngoài thời gian dành cho các hoạt động thiện nguyện, Tiến Linh cũng đang tập trung cho sự nghiệp. Lúc này anh đang là chân sút dẫn đầu tại V.League 2024-2025 với 4 bàn thắng sau 4 vòng đấu cho Becamex Bình Dương. Ở đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh chính là thủ lĩnh trên hàng công, sau khi tiền đạo kỳ cựu Văn Quyết giã từ màu áo ĐTQG. Những lứa đàn em như Bùi Vĩ Hào, Quốc Việt hay Văn Trường sẽ ngày càng trưởng thành hơn khi được thi đấu bên cạnh tiền đạo kỳ cựu Tiến Linh vào lúc này.
THÁI HẢI
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/tien-dao-nguyen-tien-linh-day-la-dong-luc-de-toi-phan-dau-hon-nua-a333556.html