Tiền Giang: Thăm, tặng quà 54 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Tiền Giang: Thăm, tặng quà 54 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn
3 giờ trướcBài gốc
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Nương, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang và đồng chí Trương Minh Tới, Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh Tiền Giang, cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các cụ, kính chúc các cụ khỏe mạnh, trường thọ để làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu; đồng thời, khẳng định NCT là vốn quý của dân tộc, gia đình và xã hội.
Đồng thời, Ban Công tác NCT tỉnh Tiền Giang mong muốn chính quyền, địa phương tích cực quan tâm, chăm lo tốt đến đời sống vật chất và tinh thần của NCT, đặc biệt là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, không nơi nương tựa, để NCT sống khỏe, sống vui, sống có ích.
Các cụ cao tuổi đã gửi lời cảm ơn và xin hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương Tiền Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Ban Công tác NCT tỉnh Tiền Giang tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà 54 NCT có hoàn cảnh khó khăn nhân "Tháng hành động vì NCT Việt Nam" năm 2024.
Trong "Tháng hành động vì NCT Việt Nam" năm 2024, Ban Công tác NCT tỉnh Tiền Giang đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà 170 NCT, NCT khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh. Tổng kinh phí 85 triệu đồng từ Quỹ Chăm sóc và phát huy vai trò NCT tỉnh.
H.TUYẾN - P. M
Nguồn Ấp Bắc : http://baoapbac.vn/xa-hoi/202410/tien-giang-tham-tang-qua-54-nguoi-cao-tuoi-co-hoan-canh-kho-khan-1022619/