Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng

Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng
3 giờ trướcBài gốc
Tiến Linh thăng hoa với 4 bàn thắng sau 3 trận gần nhất. Ảnh: Bình Dương.
Phút 23 trên sân Gò Đậu (Bình Dương), Bùi Vĩ Hào ngã trong khu vực cấm địa CLB Hải Phòng. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định thổi phạt đền cho Bình Dương. Trên chấm 11 mét, Tiến Linh dứt điểm chính xác để đánh bại thủ thành Đình Triệu, mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Đây cũng là bàn thắng duy nhất của Bình Dương trong trận hòa 1-1 trước Hải Phòng. Bàn thắng gỡ hòa của đội khách được ghi do công của Nguyễn Hữu Sơn ở phút 70.
Ghi 4 bàn sau 3 trận gần nhất từ tuyển quốc gia tới CLB, Tiến Linh đang thăng hoa. Hình ảnh này của Tiến Linh hoàn toàn trái ngược so với mùa giải trước, thời điểm anh tịt ngòi sau 3 trận đầu tiên ra sân cho Bình Dương. Khép lại mùa giải 2023/24, tiền đạo khoác áo số 22 chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 26 trận.
Tiến Linh đang rất khao khát ghi bàn nhằm giữ vị trí trung phong cắm số một tuyển quốc gia, đặc biệt trong bối cảnh vua phá lưới mùa 2023/24 Nguyễn Xuân Son (Rafaelson Fernandes) có quốc tịch và đủ điều kiện thi đấu cho Việt Nam nếu được HLV Kim Sang-sik triệu tập.
1 điểm có được trước Hải Phòng giúp Bình Dương tạm vươn lên thứ hai trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Lượt trận tới, Bình Dương sẽ đối đầu với CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy vào ngày 30/9.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/tien-linh-tiep-tuc-toa-sang-post1499413.html