Tiết lộ sốc về hôn nhân của Huỳnh Thánh Y

Tiết lộ sốc về hôn nhân của Huỳnh Thánh Y
3 giờ trướcBài gốc
Theo Sohu, tham gia chương trình Tạm biệt người tình 4 mới đây, Huỳnh Thánh Y thừa nhận đã suy nghĩ đến việc ly hôn với Dương Tử trong 3 năm qua vì không thể chịu nổi sự kiểm soát và thao túng của chồng. Điều này khiến Huỳnh Thánh Y cảm thấy mắc kẹt, như thể bị Dương Tử chi phối. Diễn viên ví mối quan hệ này "giống đối tác làm ăn hơn là vợ chồng". Hai người từng ly thân, cuộc hôn nhân rơi vào khủng hoảng. Ảnh: Jazitime.
Theo Huỳnh Thánh Y, Dương Tử luôn đặt bạn bè lên hàng đầu thay vì gia đình. Chính Dương Tử cũng thừa nhận trọng bạn hơn vợ. Anh được kể có 7 chiếc điện thoại và không cho vợ đụng vào. Mọi hoạt động của Huỳnh Thánh Y phải được thông qua Dương Tử. Có thời điểm, nữ diễn viên tham gia 6 phim/năm và hàng loạt show diễn giải trí. Cô mệt mỏi nhưng Dương Tử mặc kệ. Ảnh: Sohu.
Ngoài đóng phim, chạy show, Huỳnh Thánh Y kể còn bị chồng bắt livestream bán hàng dù cô không thích. Trong những lần mâu thuẫn, diễn viên từng trả lời chồng bằng thái độ nhẹ nhàng cho đến nổi cơn giận, song cô nhận ra rằng dù có làm lớn chuyện cũng không giải quyết vấn đề hay khiến Dương Tử thay đổi. Ảnh: Sina.
Chương trình sau khi lên sóng đã làm dấy lên những tranh cãi dữ dội trên Weibo. Nhiều tài khoản chỉ trích Dương Tử là người đàn ông tồi tệ, lợi dụng vợ. Rất nhiều người đứng về phía Huỳnh Thánh Y và cho rằng cô đang bị chồng kìm hãm mọi thứ. Hiện, từ khóa liên quan đến cặp vợ chồng này đang lọt top tìm kiếm thịnh hành trên các nền tảng mạng ở Trung Quốc. Ảnh: Sohu.
Theo iFeng, Huỳnh Thánh Y - Dương Tử kết hôn bí mật vào năm 2007, nhưng đến năm 2015 mới công khai quan hệ. Nhiều người cho rằng Huỳnh Thánh Y chính là nguyên nhân khiến Dương Tử ly hôn vợ cũ và kết hôn với cô. Làn sóng tẩy chay của công chúng khiến nữ diễn viên phải rút khỏi ngành giải trí. Đến năm 2020, cô mới quay lại showbiz. Ảnh: @eva.huangshengyi.
Trên mạng xã hội, Huỳnh Thánh Y và chồng có những lúc bày tỏ tình cảm cho nhau, nhưng tới 2022, nghi vấn rạn nứt rộ lên khi nữ diễn viên đăng trạng thái ẩn ý về sự đổ vỡ. Cô viết: "Thời gian trôi qua cùng thanh xuân, Nguyệt lão se duyên cho nhau. Nếu tiếc nuối hãy nhớ đến bài ca hạnh phúc của thời quá khứ, kiếp người muôn màu muôn vẻ. Nghìn xưa anh hùng xuất thân từ thiếu niên. Lễ Tình nhân vui vẻ, chúc mừng một khởi đầu mới, một hành trình mới". Ảnh: Sina.
Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, nổi tiếng qua các phim Biệt thự táo đỏ, Tuyệt đỉnh Kungfu, Truyền thuyết Bạch xà, Thiên hạ đệ nhất. Cô từng được vua hài Châu Tinh Trì o bế. Sở hữu gương mặt đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Huỳnh Thánh Y từng được kỳ vọng trở thành tên tuổi hàng đầu trong giới giải trí Hoa ngữ. Ảnh: @eva.huangshengyi.
Hiện, cô là bà chủ của một công ty truyền thông lớn, sống sung túc, giàu có trong biệt thự. Cô có hai con với Dương Tử. Ảnh: Deezer.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/tiet-lo-soc-ve-hon-nhan-cua-huynh-thanh-y-post1505217.html