Tiktoker từng bị chê kém sắc, giờ ngoại hình lột xác đầy ấn tượng

Tiktoker từng bị chê kém sắc, giờ ngoại hình lột xác đầy ấn tượng
3 giờ trướcBài gốc
Tiktoker Tiểu Ngáo có tên thật là Phan Trang, cô nàng là một gương mặt khá nổi bật trên nền tảng Tiktok. Hiện tại cô nàng sở hữu 4.4 triệu người theo dõi cùng hơn 115 triệu lượt thích.
Cô nàng nổi lên từ những video tình huống ngắn với lối diễn nhí nhảnh, đáng yêu.
Sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ trên MXH, Tiểu Ngáo cũng có thành tích học tập không phải dạng vừa. Cô nàng từng theo học trường Đại học Y Hà Nội.
Ở thời điểm mới nổi, hot Tiktoker từng phải nhận một số lời chê bai về nhan sắc. Thời điểm đó, cô nàng đang niềng răng nên má hơi hóp lại, ngoại hình cũng có phần gầy gò.
Tuy nhiên, cô nàng không quá để tâm đến những lời chê bai mà khiến mình suy sụp, Tiểu Ngáo luôn giữ tinh thần tích cực, truyền cảm hứng đến cho những người theo dõi.
Sau khi tháo niềng cũng như có sự chăm chút về ngoại hình nhiều hơn, cô nàng bắt đầu nhận về những lời khen về sự thăng hạng nhan sắc.
Ở thời điểm hiện tại, Tiểu Ngáo ăn mặc có gu hơn, biết chọn cách trang điểm để tôn lên đường nét gương mặt hơn.
Mỗi lần đăng ảnh, cô đều nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc.
Không chỉ là một Tiktoker với số lượng fan theo dõi khủng, mà Tiểu Ngáo còn thử sức mình trong lĩnh vực streamer.
Bạn trai của Tiểu Ngáo cũng là một Tiktoker khá có tiếng. Tiểu Ngáo và Hoàng Hôn thường xuyên đăng tải clip cùng nhau lên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tiktoker-tung-bi-che-kem-sac-gio-ngoai-hinh-lot-xac-day-an-tuong-2039721.html