Tìm giải pháp khắc phục về PCCC theo Nghị quyết 05

Tìm giải pháp khắc phục về PCCC theo Nghị quyết 05
3 giờ trướcBài gốc
Tại hội nghị, đại diện Công an quận Cầu Giấy đã thông tin kết quả triển khai Nghị quyết số 05 trên địa bàn trong thời gian qua và những nhiệm vụ cần tập trung thực hiện cũng như đề xuất giải pháp.
Theo đó, toàn quận Cầu Giấy hiện có 206 cơ sở thuộc diện điều chỉnh của Nghị quyết 05, trong đó có 8 cơ sở đã được khắc phục hoàn thiện. Đây đều là các cơ sở hoạt động trước khi Luật PCCC có hiệu lực. Vì vậy, Nghị quyết 05 nhằm đề ra các giải pháp phù hợp để khắc phục các tồn tại, bất cập về công tác PCCC.
Tại hội nghị, các đơn vị chức năng của quận Cầu Giấy đã trực tiếp lằng nghe, giải đáp các kiến nghị của đại diện các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp có công trình thuộc diện điều chỉnh. Qua đó, đưa ra phương án phù hợp, giúp các đơn vị nhanh chóng khắc phục các tồn tại.
Với quan điểm “bàn làm, không bàn lùi, tại hội nghị, đại diện UBND quận cũng đã giao cụ thể nhiệm vụ cho Công an quận, các phòng, ban thuộc quận, UBND 8 phường và 206 cơ sở thuộc diện điều chỉnh của Nghị quyết 05 phải thực hiện đúng chức trách, hoàn thành nhiệm vụ đề ra đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, qua đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản của Nhà nước và Nhân dân.
Đức Tâm
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/tim-giai-phap-khac-phuc-ve-pccc-theo-nghi-quyet-05-270356.htm