Tìm người thân cho bệnh nhân tử vong ở Bệnh viện Thanh Nhàn

Tìm người thân cho bệnh nhân tử vong ở Bệnh viện Thanh Nhàn
2 giờ trướcBài gốc
Thông tin từ Bệnh viện Thanh Nhàn, khoảng 22/10, người dân phát hiện một người đàn ông nằm gục trước số nhà 46A ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai (quận Hà Nội). Thời điểm này, bệnh nhân tím môi và đầu chi, gọi hỏi không đáp ứng, được đưa lên xe cấp cứu 115 chuyển đến Bệnh viện Thanh Nhàn.
Tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Thanh Nhàn, người đàn ông lơ mơ, mệt, trả lời thều thào, thở nhanh nông. Bệnh nhân được chẩn đoán bị sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng, viêm ruột, đái tháo đường.
Khi vào viện, người đàn ông chỉ mặc quần, cởi trần, vùng ngực trái xăm bông hồng và con bướm; mang theo 53.000 đồng và 1 bật lửa, không có giấy tờ tùy thân, không có người thân đi theo, không có tiền đóng ký quỹ. Mọi khâu chăm sóc người bệnh đều do nhân viên y tế đảm nhiệm.
Người bệnh được đưa lên khoa Hồi sức tích cực lúc 20h56 trong tình trạng thở qua oxy mask 81 lần/phút xuất huyết tiêu hóa, xét nghiệm khí máu toan chuyển hóa nặng… Tình trạng xấu đi và đã được lọc máu liên tục, thở máy qua Nội khí quản, đặt catheter TMTT. Bệnh nhân được điều trị theo đúng phác đồ và được chăm sóc toàn diện.
Đến 10h30 ngày 24/10/2024, bệnh nhân tử vong tại khoa Hồi sức tích cực. Chẩn đoán tử vong do sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng, viêm ruột, đái tháo đường, thiếu máu, xơ gan…
“Ai là thân nhân người bệnh, hoặc biết thông tin về người bệnh trên xin vui lòng liên hệ: Chị Nguyễn Phong Lan – Điều dưỡng trưởng khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Thanh Nhàn – Số điện thoại 0981.522.251; bà Bùi Thị Hồng – Trưởng phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thanh Nhàn – Số điện thoại 0912.525.363”, Bệnh viện Thanh Nhàn thông báo.
Ngọc Nga
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/tim-nguoi-than-cho-benh-nhan-tu-vong-o-benh-vien-thanh-nhan-post529729.html