Tìm thấy 3 cháu bé mất tích trong ngôi nhà khóa cửa

Tìm thấy 3 cháu bé mất tích trong ngôi nhà khóa cửa
3 giờ trướcBài gốc
3 cháu bé mất tích nhiều ngày được lực lượng chức năng tìm thấy trong tình trạng an toàn.
Ngày 25/9, đại diện Công an huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) cho biết, vào khoảng 9h45 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé trong một gia đình tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) bị mất tích trong mấy ngày qua.
Vào khoảng thời gian trên, lực lượng chức năng đã tìm thấy cả 3 cháu bé trên trong một ngôi nhà 2 tầng. Vị trí tìm thấy các cháu nằm cách nhà các cháu khoảng hơn 100m.
"Tại thời điểm tìm thấy, cửa ngôi nhà này đều bị khóa, tổ công tác đã tiếp cận và gọi lớn, lúc sau thấy tiếng trẻ con vọng ra, lực lượng chức năng đã lập tức phá khóa và đưa các cháu ra ngoài an toàn", đại diện lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn cho hay.
Theo cháu Trần Anh Tú, sáng 22/9, cháu cùng 3 em sang nhà bạn Nguyễn Văn Khánh (con trai của vợ chồng anh Kiên, chị Hương) chơi. Thời điểm này, vợ chồng anh Kiên, chị Hương đi vắng. Sau khi chơi cùng các bạn, Khánh khóa cửa nhà để sang bên nhà ông bà ngoại cùng bố mẹ mà không hề biết 3 anh em Tú vẫn đang ở phía bên trong.
Thấy bạn khóa cửa đi, 3 anh em Tú sợ không dám hô hoán kêu cứu, ở lại trong nhà tự tìm đồ nấu cơm ăn.
Trong những ngày ở trong nhà, các cháu tự nấu cơm ăn, nên khi lực lượng chức năng tìm thấy, sức khỏe của các cháu đều ổn định. Hiện lực lượng chức năng đang làm việc với các cháu bé và gia đình để làm rõ vụ việc.
Trước đó, vào hồi 20h30 ngày 22/9, anh Trần Văn Tuấn (trú tại xóm 12, xã Kim Tân, huyện Kim Sơn) đến Công an xã Kim Tân để trình báo về việc 3 đứa con của anh bị mất tích. Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng phối hợp cùng gia đình để tìm kiếm.
Nguyễn Long
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/tim-thay-3-chau-be-mat-tich-trong-ngoi-nha-khoa-cua-2024092512540978.htm