Tìm thấy thi thể người đàn ông giăng lưới bủa cá trong mưa bão

Tìm thấy thi thể người đàn ông giăng lưới bủa cá trong mưa bão
2 giờ trướcBài gốc
Vào lúc 12h45 ngày 27/10, Công an xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) cùng lực lượng Biên phòng, chính quyền địa phương và người nhà đã tìm thấy thi thể ông Lê Phước Th. (SN 1980, trú thôn Bình An, xã Lộc Vĩnh) tại một khu đầm gần nhà.
Hiện trường nơi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể của ông Th.
Trước đó, vào khoảng 11h cùng ngày, ông Th ra khu đầm phía trước nhà để bủa lưới giăng cá. Một lát sau, khi người nhà ra gọi ông Th về ăn cơm thì không thấy nên trình báo với lực lượng chức năng, nhờ phối hợp tìm kiếm.
CSGT Công an Thừa Thiên Huế thu dọn cây xanh gãy đổ trên QL1 qua địa bàn huyện Phú Lộc.
Sau gần 1 giờ dầm mình dưới trời mưa to, gió mạnh, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Th gần khu vực ông thả lưới. Hiện, thi thể của nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.
Được biết, địa bàn huyện Phú Lộc- nơi nạn nhân vừa xảy ra đuối nước có mưa rất to, gió mạnh từ chiều 26 đến trưa nay.
Được biết, những năm gần đây, tình trạng người dân bủa lưới, chèo ghe đánh bắt cá trên sông, đầm hay đi vớt củi giữa trong thời tiết mưa bão đã gây ra không ít cái chết thương tâm. Dù cơ quan chức năng đã cảnh báo rất nhiều, song nhiều người dân vẫn còn chủ quan. Cơ quan chức năng khuyến cáo, người dân cần thận trọng, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản trước diễn biến phức tạp của bão lũ.
Hải Lan
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/xa-hoi/tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-giang-luoi-bua-ca-trong-mua-bao--i748439/