Tin gió mùa Đông Bắc

Tin gió mùa Đông Bắc
2 giờ trướcBài gốc
Thời tiết trong tỉnh phổ biến mây thay đổi, đêm không mưa, ngày trời nắng. Nhiệt độ tối thấp đêm qua các nơi từ 22,3 - 24,5oC.
Dự báo diễn biến không khí lạnh trong 24 - 48 giờ tới: Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm ngày 22/9, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các địa phương trong tỉnh. Gió Đông Bắc mạnh cấp 2 - 3.
Ngày 22 - 23/9, các địa phương trong tỉnh trời chuyển mát, vùng núi cao trời chuyển rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 19 - 21oC.
Cảnh báo khả năng xuất hiện thiên tai đi kèm (nếu có): Từ chiều tối và đêm 21/9, các địa phương trong tỉnh có mưa rào và dông ở nhiều nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Khả năng tác động đến môi trường, điều kiện sống, hạ tầng cơ sở, các hoạt động kinh tế - xã hội.
Mưa dông kèm theo các hiện tượng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy, đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, hạ tầng cơ sở. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.
Theo Đài KTTV tỉnh
Nguồn Cao Bằng : https://baocaobang.vn/tin-gio-mua-dong-bac-3172261.html