Tin mới nhất về vụ thiếu nữ bị sàm sỡ trong máy chung cư ở Hà Nội

Tin mới nhất về vụ thiếu nữ bị sàm sỡ trong máy chung cư ở Hà Nội
6 giờ trướcBài gốc
Thông tin trên báo Người Lao Động, chiều 3/10, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội đã thông tin về vụ nam thanh niên vỗ mông cô gái trong thang máy chung cư.
Theo Thiếu tướng Tùng, người sàm sỡ cô gái H. (18 tuổi) được xác định là Nguyễn Văn Q. (34 tuổi). Cả hai sống cùng chung cư.
Khoảng 10 giờ 5 phút ngày 7/9, chị H. và cháu trai đi thang máy của tầng hầm B1 chung cư IEC Residences (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) để mua đồ ăn. Lúc này, chị H. gặp Q. đi về trong cùng thang máy.
Tại thang máy, anh Q. dùng tay đẩy vào eo mông chị H. Thời điểm xảy ra sự việc, chị H. thấy Q. có biểu hiện say xỉn. Đến ngày 9/9, vụ việc đã được trình báo đến các cơ quan chức năng.
Cô gái H. bị người đàn ông mặc áo đen sàm sỡ trong thang máy được camera an ninh ghi lại
Làm việc với công an, Q. khai thời điểm xảy ra sự việc say rượu nên không kiểm soát được bản thân.
Hiện, Công an huyện Thanh Trì đang củng cố hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Như tin đã đưa, thời điểm xảy ra vụ việc, trong thang máy có nhiều người và toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại. Vụ việc đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của nạn nhân H.
Sáng ngày 9/9, chị H. được gia đình đưa đi khám tại Viện Sức khỏe Tâm thần thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, các bác sĩ đã chẩn đoán chị H. mắc “rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm” do những căng thẳng sau khi bị tấn công.
Liên quan đến vụ việc, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, đã thông tin rằng hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an huyện Thanh Trì để điều tra. Trung tướng Nguyễn Hải Trung khẳng định rằng cơ quan chức năng sẽ xử lý vụ việc đúng bản chất và theo đúng quy định pháp luật.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/tin-moi-nhat-ve-vu-thieu-nu-bi-sam-so-trong-may-chung-cu-o-ha-noi-202410040850281331.html