Tin tưởng tân Chủ tịch nước Lương Cường hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao

Tin tưởng tân Chủ tịch nước Lương Cường hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao
9 giờ trướcBài gốc
Vợ chồng ông Trần Xuân Nghiễm, 81 tuổi ở khu La Xuyên, thị trấn Nam Sách theo dõi Lễ tuyên thệ nhậm chức Chủ tịch nước chiều 21/10
Tân Chủ tịch nước truyền cảm hứng tích cực cho mọi người
Đất nước ta đang rất cần sự đổi mới trong nhận thức và quyết liệt trong hành động để có thể bứt phá, bước vào “kỷ nguyên vươn mình” của dân tộc.
Thông điệp trong Lễ tuyên thệ nhậm chức chiều 21/10 của đồng chí tân Chủ tịch nước Lương Cường đã truyền cảm hứng tích cực cho mọi người về tầm nhìn lãnh đạo, sự tự tin và tâm thế chủ động của người đứng đầu Nhà nước trước trọng trách được giao phó.
Tôi kỳ vọng vào những nỗ lực đổi mới của Đảng, Nhà nước để hội tụ và phát huy tối đa mọi nguồn lực của đất nước, lãnh đạo các nhân dân cùng hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm vị thế của quốc gia, dân tộc.
Tôi tin tưởng, với tài năng, đạo đức và kinh nghiệm, trên cương vị mới, tân Chủ tịch nước Lương Cường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Quốc hội và nhân dân giao phó, nhất là phát huy những thành tựu của đất nước, tiếp tục đưa Việt Nam phát triển mạnh mẽ.
NGUYỄN THỊ NHƯ TRANG
Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hải Dương
Đồng chí Lương Cường luôn giữ gìn, nêu cao và tỏa sáng phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Trải qua nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó, đồng chí Lương Cường đã có nhiều đóng góp to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự lớn mạnh, trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng. Đồng chí luôn tỏ rõ bản lĩnh, trí tuệ của người cộng sản kiên trung, giữ gìn, nêu cao và tỏa sáng phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ.
Đồng chí Lương Cường từng nhấn mạnh sức mạnh của quân đội là kết quả tổng hợp của nhiều yếu tố, là con người, vũ khí, trang bị, nghệ thuật tác chiến..., trong đó con người là nhân tố quyết định. Vì thế, việc xây dựng nhân tố con người, trực tiếp là nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là đội ngũ cán bộ cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ cần được chú trọng và phải xem đó như một yếu tố có ý nghĩa quyết định trong xây dựng quân đội “tinh, gọn, mạnh”, tiến lên hiện đại.
Trên cương vị mới, tôi tin tưởng, kỳ vọng đồng chí Lương Cường sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó
TRUNG TÁ HOÀNG ĐÌNH TOẢN
Trưởng Ban Dân vận, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương
Sự kiện chính trị có ý nghĩa rất quan trọng
Con số 100% số đại biểu Quốc hội có mặt bầu Đại tướng Lương Cường làm Chủ tịch nước thể hiện sự tin tưởng, đoàn kết, thống nhất cao của Quốc hội; đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với đồng chí Lương Cường.
Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng của đất nước, là tiền đề quan trọng để tân Chủ tịch nước Lương Cường kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng mà các thế hệ lãnh đạo đi trước đã dày công gây dựng.
Tôi rất kỳ vọng và tin tưởng tân Chủ tịch nước Lương Cường sẽ cùng với Đảng, Nhà nước lãnh đạo đất nước vượt qua khó khăn, phát triển không ngừng, nâng cao đời sống nhân dân. Từ bài phát biểu nhậm chức của đồng chí, với những ý kiến sâu sắc, tôi nghĩ rằng tân Chủ tịch nước Lương Cường sẽ thực hiện được những lời hứa trước Đảng, trước Quốc hội, nhân dân, đông đảo đồng bào và cử tri cả nước.
NGUYỄN MINH QUÂN
Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Gia Khánh (Gia Lộc)
Tâm đắc với các mục tiêu, phương hướng công tác của Chủ tịch nước Lương Cường
Theo dõi trực tiếp trên Fanpage báo Hải Dương, tôi rất ấn tượng với Lễ tuyên thệ nhậm chức của tân Chủ tịch nước Lương Cường tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Tôi tâm đắc với các mục tiêu, phương hướng công tác của đồng chí tân Chủ tịch nước Lương Cường đưa ra. Đặc biệt, đồng chí đã nhấn mạnh luôn kiên định, vững vàng về chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, toàn tâm toàn ý phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó...
Tôi mong rằng với uy tín, năng lực, phẩm chất của mình, Chủ tịch nước Lương Cường sẽ cùng tập thể Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ đưa ra những chủ trương, quyết sách để xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển, đáp ứng niềm tin, sự kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước.
NGUYỄN THỊ THANH PHƯƠNG
Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nhị Chiểu (Kinh Môn)
Kịp thời kiện toàn nguyên thủ quốc gia
Đồng chí Lương Cường được bầu làm Chủ tịch nước có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện sự kịp thời của Đảng, Quốc hội trong kiện toàn nhân sự lãnh đạo chủ chốt của đất nước.
Đồng chí Lương Cường có thời gian dài rèn luyện, trưởng thành trong Quân đội nhân dân Việt Nam với những phẩm chất tốt, bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng, đã được Trung ương giới thiệu nhân sự, được các đại biểu Quốc hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch nước.
Tôi tin tưởng vào sự đánh giá, lựa chọn của Trung ương và các vị đại biểu Quốc hội. Tôi mong rằng đồng chí Lương Cường với những kinh nghiệm quý báu, tác phong được rèn giũa trong môi trường quân đội sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng về đối nội, đối ngoại, lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển, nhất là trong bối cảnh tình hình chính trị thế giới có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.
TRẦN XUÂN NGHIỄM
Khu La Xuyên, thị trấn Nam Sách
PV
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/tin-tuong-tan-chu-tich-nuoc-luong-cuong-hoan-thanh-xuat-sac-trong-trach-duoc-giao-396181.html