Tin vui cho HAGL khi thủ môn Trần Trung Kiên và 2 ngôi sao lên tuyển Việt Nam

Tin vui cho HAGL khi thủ môn Trần Trung Kiên và 2 ngôi sao lên tuyển Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Ba cầu thủ HAGL được gọi lên tuyển Việt Nam gồm tiền vệ Châu Ngọc Quang, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt và thủ môn Trần Trung Kiên. Đây là những quyết định hợp lý khi CLB HAGL đang thi đấu rất hay để chiếm đỉnh V.League.
"Danh sách đội tuyển có khá nhiều sự thay đổi, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của một số gương mặt nổi bật như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết…
Tin vui cho HAGL khi thủ môn Trần Trung Kiên và 2 ngôi sao lên tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik cũng gia tăng sức trẻ cho đội tuyển khi tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ dưới 23 tuổi như thủ thành Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt…", Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo.
Dù vậy, tuyển Việt Nam có một số tổn thất như Tuấn Hải và Tấn Tài chấn thương. "Đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Phạm Tuấn Hải trên hàng công. Tiền đạo này đang trong giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương và đã vắng mặt trong cả 3 vòng đấu vừa qua tại V.League 1-2024/25.
Cũng vì lý do tương tự, hàng phòng ngự của đội tuyển không có sự góp mặt của Hồ Tấn Tài. Trong trận đấu tại vòng 3 V.League 2024/25, hậu vệ này chỉ vào sân thi đấu khoảng 20 phút trước khi được thay ra vì chấn thương", VFF chia sẻ.
Trở lại với tin vui của CLB HAGL, đội bóng của bầu Đức đã bất bại 3 trận với 7 điểm, ghi 6 bàn và chưa thủng lưới. Ở trận đấu giữa CLB HAGL và Nam Định FC, thủ môn Trần Trung Kiên đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm nhất về CLB HAGL. Đây là trận đấu có HLV Kim Sang Sik dự khán.
Sau ba trận đầu tiên ở V.League 2024/2025, thủ môn Trần Trung Kiên đã gây sốt với các màn thể hiện ấn tượng. Sao trẻ thay thế thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa một lần bị thủng lưới và có 5 lần cứu thua cho CLB HAGL. Thủ môn Trần Trung Kiên phản xạ đẩy cú đánh đầu của tiền đạo nguyễn Xuân Son được xem là một trong những pha cứu thua ấn tượng nhất vòng 3.
Thủ môn Trần Trung Kiên của HAGL đã được HLV Kim Sang Sik gọi lên tuyển Việt Nam.
Về thể hình, thủ môn Trần Trung Kiên có chiều cao lên đến 1m91. Trần Trung Kiên chỉ kém thủ môn Nguyễn Filip (cao 1m92), vượt trội thủ môn Đặng Văn Lâm (1m86) và thủ môn Bùi Tiến Dũng (1m80).
Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tập luyện từ ngày 5/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 8/10, thầy trò HLV Kim Sang Sik di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển Ấn Độ vào ngày 9/10 trên sân Thiên Trường. Sau trận đấu này, đội tuyển trở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện cho đến ngày 14/10, rồi trở lại Nam Định để thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp đội tuyển Li Băng vào ngày 15/10 trên SVĐ Thiên Trường.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/tin-vui-cho-hagl-khi-thu-mon-tran-trung-kien-va-2-ngoi-sao-len-dtvn-202410021156414601.html