Tình cảnh trớ trêu của Hoa hậu Quế Anh

Tình cảnh trớ trêu của Hoa hậu Quế Anh
4 giờ trướcBài gốc
Hành trình tìm kiếm tân Miss Grand International đang dần khép lại. Trước mắt các thí sinh chỉ còn một đêm chung kết xếp hạng được diễn ra vào hôm 25/10 sắp đến. Tại quê nhà Việt Nam, mọi hoạt động xoay quanh Hoa hậu Quế Anh đặc biệt nhận được sự chú ý từ khán giả.
Mới đây, bảng xếp hạng Miss Popular Vote thuộc cuộc thi Miss Grand International một lần nữa được cập nhật số liệu. Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh vươn lên vị trí dẫn đầu với 29% tổng lượng phiếu bầu. Ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt ghi nhận thành tích sít sao của Miss Grand Indonesia (28%), Miss Grand Myanmar (27%).
Dù đã tạm ấn định ngôi vị Á hậu 5 nhưng tình thế của Hoa hậu Quế Anh vẫn khiến nhiều người lo ngại, đặc biệt là đêm chung kết.
Hoa hậu Quế Anh dẫn đầu bảng xếp hạng Miss Popular Vote trưa 24/10.
Từ hôm 13/10 đến thời điểm hiện tại, tấm vé bình chọn trị giá 25.000 đồng đã phát huy sức mạnh rõ rệt. Đặc biệt là khi bài toán chênh nhau 1 phiếu bầu vào phút chót có thể thay đổi toàn bộ cục diện của thí sinh. Bởi lẽ chỉ có một người chiến thắng hạng mục Miss Popular Vote được hội đồng giám khảo đặc cách tiến thẳng Top 10 chung cuộc. Không chỉ riêng Hoa hậu Quế Anh, các đại diện quốc gia khác cũng ráo riết kêu gọi ủng hộ trên tất cả các nền tảng.
Tuy thành công dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng Hoa hậu Quế Anh vẫn nhận về nhiều bình luận ác ý. Trên diễn đàn, hình ảnh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 và thành tích hiện tại của người đẹp xứ Quảng được lồng ghép chia sẻ với nội dung “mua giải”. Có ý kiến cho rằng thành tích của nàng hậu không xứng đáng vì giải thưởng này chi tiề n để bình chọn.
Sau màn “lội ngược dòng” thành công, Hoa hậu Quế Anh lại rơi vào cảnh trớ trêu vì phản ứng khán giả. Còn nhớ buổi phát sóng trực tuyến tối 22/10, chủ tịch Miss Grand International cũng nhấn mạnh rằng cảm thấy tiếc cho Quế Anh vì không được khán giả và fan sắc đẹp nước nhà ủng hộ.
Chủ tịch Miss Grand International cảm thấy tiếc cho Hoa hậu Quế Anh.
“Tôi hiểu rằng khán giả Việt Nam không muốn ủng hộ Miss Grand Việt Nam. Bởi vì trong suốt thời gian hậu đăng quang quốc nội, các bạn không đồng tình với kết quả chung cuộc. Các bạn phàn nàn về ban tổ chức cũng như Quế Anh rất nhiều. Các bạn không vui và cố gắng làm nhiều thứ chỉ để ngăn cản cô ấy.
Tôi hiểu. Nhưng cuối cùng, Quế Anh đã ở đây. Cô ấy đại diện cho quốc gia của bạn. Điều quan trọng nhất là mang dải sash có tên quốc gia của bạn. Bây giờ Quế Anh rất buồn. Tôi không biết làm cách nào để giải quyết vấn đề giữa khán giả Việt Nam, fan sắc đẹp và đại diện quốc gia”, chủ tịch Miss Grand International nói về tình cảnh của Hoa hậu Quế Anh.
Tại đêm thi bán kết, khán giả quốc tế cũng dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam. Theo dõi phần thi, đông đảo khán giả đánh giá cao kỹ năng catwalk của Hoa hậu Quế Anh. Người đẹp sinh năm 2001 được nhận xét đã cải thiện toàn diện kỹ năng khi so sánh với thời điểm đăng quang Miss Grand Vietnam. Bên cạnh đó, thần thái và cách tương tác với bạn đồng diễn của cô cũng tạo được điểm nhấn cho phần thi.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tinh-canh-tro-treu-cua-hoa-hau-que-anh-202410241329137168.html