Tình cũ HIEUTHUHAI chăm chỉ đăng ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào

Tình cũ HIEUTHUHAI chăm chỉ đăng ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào
8 giờ trướcBài gốc
HIEUTHUHAI là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại chương trình King Of Rap. Anh chàng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hâm mộ không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi vẻ ngoài "soái ca" của mình. Cũng nhờ chương trình mà tên tuổi cũng như các sản phẩm âm nhạc của anh được biết đến nhiều hơn.
Thời gian đầu khi trong cuộc thi rap, HIEUTHUHAI có mối quan hệ tình cảm với Mỹ Ngọc. Cả 2 được biết đã yêu nhau một khoảng thời gian khá lâu khi từ năm 2019, dân tình đã thấy nam rapper đăng tải hình đôi với bạn gái lên trang cá nhân.
Khi chưa trình chưa kết thúc, cặp đôi được đồn đoán đã chia tay khi HIEUTHUHAI đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân: "Mai sau em sẽ gặp thêm một ai tuyệt vời...". Sau đó một thời gian, HIEUTHUHAI được nhiều người "soi ra" đang có tình cảm với một cô gái khác.
Chia tay trong im lặng, Mỹ Ngọc gần như không có động thái nào đăng tải liên quan đến bạn trai cũ. Cô nàng tập trung cho cuộc sống cá nhân.
Trong những bức hình mới đăng tải, cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.
Thời điểm còn yêu HIEUTHUHAI, cô nàng từng khiến netizen xôn xao với một số phát ngôn của mình.
Trên trang cá nhân, trong những dòng trạng thái, cô nàng thường xuyên hài hước nhận mình là người "mỏ hỗn", tính tình hơi "ngáo".
Cô nàng có xây dựng kênh Tiktok riêng với cái tên GenZ làm pháp chế, tiết lộ công việc của bản thân.
Được biết, cô nàng từng theo học chuyên ngành liên quan đến luật.
Mỹ Ngọc theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.
Cô nàng cũng thường trung thành với màu tóc trầm, duỗi thẳng hoặc làm sóng lơi nhẹ nhàng. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tinh-cu-hieuthuhai-cham-chi-dang-anh-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-2045049.html