Tình hình hiện tại của Quế Vân sau ồn ào cứu trợ bão lũ

Tình hình hiện tại của Quế Vân sau ồn ào cứu trợ bão lũ
2 giờ trướcBài gốc
Dù Quế Vân đã lên tiếng giải thích câu chuyện cứu trợ vùng lũ hồi đầu tháng 9, nhưng một bộ phận quá khích vẫn "tấn công" trang cá nhân của cô, để lại nhiều lờ lẽ mỉa mai, dung tục. Sau ồn ào cứu trợ, công việc của Quế Vân bị ảnh hưởng nặng nề, cô bị hủy hàng loạt hợp đồng, thậm chí phải bán nhà chỉ vì bị gắn mác "phông bạt".
Mới đây nhất, trên Facebook Quế Vân đăng tải story tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân. Cụ thể, cô cho biết: "Nếu không có một tinh thần thép, tôi sẽ không thể chống chọi được với miệng đời. Nếu tôi là tuýp người phông bạt, chắc tôi sẽ không dám nói tôi không có tiền".
Quế Vân tiết lộ bản thân đang đối mặt với áp lực từ dư luận sau ồn ào cứu trợ.
Trước đó, Quế Vân cho biết cô hiện tại đã ngoài 40 tuổi, khó có thể tìm một công việc ổn định còn kinh doanh thì cần vốn. Vì không còn cách nào khác, Quế Vân dự định bán nhà rồi mua tạm một căn nhà vừa túi để mấy mẹ con sinh sống và có chút vốn làm ăn. Nữ ca sĩ mong tìm được chủ mới biết trân trọng ngôi nhà mà cô dành nhiều tâm huyết để xây dựng. Theo tiết lộ, Quế Vân đã bỏ ra khoảng 11 tỷ đồng để đầu tư nội thất, thiết bị hiện đại cho ngôi nhà này.
Quế Vân rao bán căn nhà 4 tầng ở Bắc Giang để có vốn kinh doanh, chăm sóc các con sau khi bị hủy hợp đồng vì ồn ào.
Nhắc về câu chuyện từ thiện bị cho là "làm màu", Quế Vân tâm sự: "Chúng tôi không đi từ thiện cho khu nhà giàu để làm màu mà chỉ trao quà theo danh sách những hộ gia đình khó khăn trong khu vực đó. Cái sai của tôi chỉ là không biết ăn nói khéo léo, làm hài lòng dư luận. Sau chuyện này, tôi rút ra bài học nên im lặng thay vì cố giải thích cho mọi người hiểu".
Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế, sinh năm 1982 tại Hà Nội. Đầu những năm 2000, cô hoạt động với vai trò người mẫu sau này là ca sĩ. Năm 2013, Quế Vân đạt được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi tại Mỹ. Sau đó, chính cô dã lên tiếng tiết lộ bản thân mua giải với giá 600 triệu đồng với mong muốn trở lại showbiz.
Sau chuyến từ thiện ngày 12/9 tại Hà Nội, cuộc sống của Quế Vân bị ảnh hưởng nặng nề.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/tinh-trang-hien-tai-cua-que-van-sau-on-ao-cuu-tro-bao-lu-202410101302123449.html