Tình hình sức khỏe đáng lo của người đàn ông bị đánh do làm thơ trên Facebook

Tình hình sức khỏe đáng lo của người đàn ông bị đánh do làm thơ trên Facebook
3 giờ trướcBài gốc
Liên quan đến vụ người đàn ông bị đánh do làm thơ trên Facebook, Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã làm việc với nhóm người đánh ông Ngô Văn Lư (xã Ngư Thủy, nạn nhân của vụ việc).
Qua làm việc, nhóm 7 người này đã thừa nhận hành vi của mình. Nguyên nhân đánh ông Lư vì nhóm người này cảm thấy bị xúc phạm bởi bài thơ mà ông này đăng trên Facebook.
“Hiện chúng tôi đang chờ kết quả giám định mức thương tật của ông Lư để củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, đại diện Công an huyện Lệ Thủy thông tin thêm.
Ông Lư bị nhóm người hành hung tại nhà
Thông tin thêm trên báo Thanh Niên, Thượng tá Trần Tuấn Anh, Trưởng công an huyện Lệ Thủy cho biết, nhóm người đánh ông Lư xin được khắc phục hậu quả.
Cũng theo Thượng tá Trần Tuấn Anh, vụ việc cơ bản không có gì phức tạp, nhưng cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định và quan điểm của người nhà. Nếu đủ yếu tố sẽ khởi tố vụ án theo thủ tục tố tục.
Về tình hình sức khỏe ông Lư sau khi bị hành hung: Hiện tại, ông Lư đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng đa chấn thương, chưa ngồi dậy được, chưa đi vệ sinh được. Theo các bác sĩ, ngoài các vết thương ngoài da, ông Lư còn bị tổn thương phổi, nghi có máu tụ trên đầu. Điều này khiến gia đình nạn nhân rất lo lắng.
Bài thơ mà ông Lư đăng tải trên Facebook cá nhân
Như tin đã đưa, tối 10/10, ông Ngô Văn Lư cùng vợ và các cháu đang ăn cơm, bất ngờ bị một nhóm người đi trên hai xe ô tô lao vào nhà hành hung đến bất tỉnh tại chỗ.
Bà Ngô Thị Mai (vợ ông Lư) vội hô hoán, kêu cứu. Khi hàng xóm xung quanh chạy đến, nhóm người nói trên mới dừng tay và lên xe rời khỏi hiện trường.
Vụ việc sau đó được người nhà ông Lư trình báo lên Cơ quan chức năng.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/suc-khoe-dang-lo-cua-nguoi-dan-ong-bi-danh-do-lam-tho-tren-facebook-202410151509483595.html