Tình 'tin đồn' kém tuổi của siêu mẫu Anh Thư có sắc vóc tựa nam thần

Tình 'tin đồn' kém tuổi của siêu mẫu Anh Thư có sắc vóc tựa nam thần
2 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thủy đăng tải loạt ảnh chụp tại sinh nhật của con gái cưng. Sự kiện này có sự tham gia của nhiều nhân vật đình đám của showbiz, trong đó có siêu mẫu Anh Thư. Đáng chú ý, nữ siêu mẫu được cho đến dự tiệc sinh nhật của con gái Thu Thủy cùng bạn trai tin đồn. Cả hai còn bị phát hiện diện trang phục đồng bộ, mang tông màu nâu chủ đạo. Danh tính của nhân vật này cũng nhanh chóng được người hâm mộ ra sức tìm kiếm.
Theo một số nguồn tin riêng chia sẻ với Ngôi sao, siêu mẫu Anh Thư và bạn trai tin đồn" đã hẹn hò được một thời gian nhưng không công khai đến với công chúng.
Bạn trai tin đồn của Anh Thư là Rayo, kém nữ siêu mẫu 13 tuổi và đang hoạt động nổi bật với công việc của một ca sĩ. Anh đã tạo nên được một số dấu ấn nhất định trên làng nhạc Việt với bản hit Cẩm Tú đang chạm mốc 16 triệu lượt xem trên Youtube.
Rayo ghi điểm với gương mặt góc cạnh, điển trai. Nam ca sĩ theo đuổi phong cách lãng tử bằng việc nuôi tóc dài và diện những trang phục đơn giản. Được biết, bạn trai tin đồn của Anh Thư cao đến 1m85. Với con số chiều cao khủng cùng ngoại hình thu hút, Rayo nhận được nhiều lời mời đóng phim, chụp ảnh quảng cáo... Tuy nhiên, Rayo chỉ tập trung theo đuổi, phát triển con đường âm nhạc.
Rayo còn nhận được nhiều lời ngợi khen với vóc dáng chuẩn chỉnh, săn chắc. Không ít lần, nam ca sĩ "chiêu đãi" người hâm mộ bằng những hình ảnh chụp tại phòng tập, khoe khéo phần cơ bụng 6 múi.
Ở đời thường, bạn trai tin đồn của Anh Thư theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch khác hẳn với sự nóng bỏng của vóc dáng. Tủ đồ của Rayo chỉ xoay quanh những item cơ bản như quần tây, áo sơ mi đơn sắc, mang tông màu lạnh hoặc trung tính và không có quá nhiều họa tiết.
Trong một số khoảnh khắc, bạn trai tin đồn của Anh Thư còn được khen ngợi điển trai, phong độ không khác gì những nam minh tinh Hong Kong.
Anh Thư sinh năm 1982, là một mảnh ghép thuộc bộ tứ siêu mẫu đời đầu của làng thời trang Việt. Cô được mệnh danh là "đệ nhất vedette thập niên 2000". Bên cạnh sự nghiệp siêu mẫu rực rỡ, Anh Thư còn rẽ hướng thành công ở lĩnh vực phim ảnh và nhận được loạt thành tích đáng nể. Anh Thư từng vắng bóng khỏi làng giải trí trong khoảng thời gian dài và mới tái xuất vào hồi năm 2022.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tinh-tin-don-kem-tuoi-cua-sieu-mau-anh-thu-co-sac-voc-tua-nam-than-202409241922380308.html