Tình trạng hiện tại của Đoàn Văn Hậu khi sang nước ngoài điều trị

Tình trạng hiện tại của Đoàn Văn Hậu khi sang nước ngoài điều trị
2 ngày trướcBài gốc
Vào ngày 22/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đưa sang Hàn Quốc để chữa chấn thương. Phía CLB CAHN cho biết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu qua Hàn Quốc để chữa trị dứt điểm chấn thương mà anh từng bị ở tháng 9 năm ngoái.
Chiều 30/9, Doãn Hải My hé lộ những hình ảnh về quá trình điều trị chấn thương của chồng. Theo chia sẻ, Đoàn Văn Hậu hiện đang tích cực tập hằng ngày với bác sĩ để nhanh chóng phục. Sau khi chia sẻ, đoạn video của Doãn Hải My nhanh chóng nhận được sự quan tâm, đa số đều để lại lời nhắn hi vọng Đoàn Văn Hậu sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu.
Ngoài ra, HLV Park Hang Seo chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng vợ chồng Đoàn Văn Hậu tại Hàn Quốc. Không những thế, HLV Park Hang Seo còn tiết lộ quá trình chữa trị của Đoàn Văn Hậu đang có những chuyển tốt, đầy tích cực khi cho biết: "Văn Hậu sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trước. Sẽ sớm thôi.".
Những hình ảnh điều trị chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại Hàn Quốc.
Hậu vệ quê Thái Bình cũng dành thời gian để hội ngộ cùng "người thầy" - HLV Park Hang Seo.
Cuối năm 2023 và hồi tháng 2 năm nay, Đoàn Văn Hậu đã ba lần sang Singapore để khám, phẫu thuật và điều trị phục hồi chấn thương. Xuyên suốt hành trình đó, hậu vệ quê Thái Bình luôn được Doãn Hải My đi cùng để động viên tinh thần. Khi được hỏi về tình trạng của chồng, bà xã Đoàn Văn Hậu từng cho biết: "Thực sự anh Hậu rất chăm chỉ và nóng lòng được quay trở lại thi đấu. Mong rằng mọi thứ sẽ thuận lợi để anh ấy sớm phục hồi, trở lại cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia".
Doãn Hải My luôn đồng hành cùng chồng là hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong quá trình điều trị chấn thương.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nghỉ thi đấu hơn 1 năm cho CLB CAHN. Trận gần nhất của Đoàn Văn Hậu cho CLB CAHN là ngày 27/8/2023, đó là vòng cuối của V.League 2023. Hậu vệ quê Thái Bình đã nghỉ dài hạn do chấn thương viêm điểm bám gân gót chân.
Trong quá khứ, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một trong những ngôi sao nổi bật nhất thời HLV Park Hang Seo. Nhưng sau khi ông Park chia tay tuyển Việt Nam không lâu thì Đoàn Văn Hậu gặp hạn với chấn thương nặng kể trên.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/tinh-trang-hien-tai-cua-doan-van-hau-khi-sang-nuoc-ngoai-dieu-tri-202410010607225457.html