Tình trạng hiện tại của Hoài Linh

Tình trạng hiện tại của Hoài Linh
11 giờ trướcBài gốc
Sau ồn ào từ thiện, NSƯT Hoài Linh sống kín tiếng hơn trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật khi tham gia các dự án phim điện ảnh, diễn kịch và nhận lời biểu diễn tại các sự kiện.
Mới đây nhất, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Hoài Linh diện trang phục áo dài truyền thống, hát tại đám cưới ở miền Tây. Trong những hình ảnh được đăng tải, Hoài Linh lộ diện với vẻ ngoài "có da có thịt" hơn so với trước. Dù đang phải điều trị hai căn bệnh, nhưng có thể thấy sức khỏe của Hoài Linh hiện vẫn ổn định. Nam nghệ sĩ còn vui vẻ vừa hát vừa giao lưu nhiệt tình với khán giả.
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.
Hồi tháng 8, Hoài Linh lần đầu tiết lộ bản thân bị mắc bệnh ung thư tuyến giáp trong một lần đi khám tổng quát cách đây 4 năm trước. Nam nghệ sĩ đã phải nhập viện, tiến hành mổ khi ung thư đã vào giai đoạn di căn. Hiện tại, 3-6 tháng một lần, Hoài Linh sẽ đi thử máu, kiểm tra sức khỏe định kỳ.
Ngoài ung thư, Hoài Linh đang sống chung với chứng mất ngủ 20 năm, phải dùng thuốc mỗi tối. Được biết, lý do dẫn đến tình trạng trên là do Hoài Linh hay đi diễn nước ngoài, liên tục thay đổi múi giờ thời gian trước. Dù hiện tại bệnh tình đã đỡ hơn, nhưng Hoài Linh vẫn thường thức tới 2h sáng mới chợp mắt được.
Hoài Linh mắc bệnh ung thư tuyến giáp và mất ngủ suốt nhiều năm.
Hồi tháng 6/2023, Hoài Linh từng chia sẻ về tình trạng sức khỏe: "Tôi khỏe cũng không khỏe mà bệnh thì cũng không bệnh, cứ dở dở ương ương vậy đó. Lớn tuổi rồi mà. Giờ tôi ăn cá khô, mắm, cũng ở nhà đi ra đi vô, đi diễn để thỏa đam mê của mình. Diễn sân khấu không có bao nhiêu hết nhưng vui. Vui nhất là lúc anh em nghệ sĩ xúm lại với nhau, mua cơm hộp cùng ngồi ăn. Đó là điều tôi cần ở hiện tại cho tuổi già đỡ hiu quạnh".
Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh, sinh năm 1969, tại Quảng Nam. Nam nghệ sĩ là một trong những diễn viên nổi bật của thập niên 2000. Năm 2015, Hoài Linh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Hoài Linh ghi dấu ấn qua nhiều thể loại từ ca hát, diễn kịch, phim truyền hình, phim điện ảnh. Gần đây nhất, nam nghệ sĩ đảm nhận vai ông Đạo - cha của Lanh (do Tuấn Trần thủ vai) trong phim điện ảnh Làm giàu với ma, thu về doanh thu khủng.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/tinh-trang-hien-tai-cua-hoai-linh-202410112346327561.html