Tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên đóng vai Pu 'Đi giữa trời rực rỡ'

Tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên đóng vai Pu 'Đi giữa trời rực rỡ'
3 giờ trướcBài gốc
Thu Hà Ceri ở hậu trường phim. Ảnh: Page "Đi giữa trời rực rỡ".
Trên trang cá nhân, Thu Hà Ceri vừa chia sẻ lại bài viết của Fanpage phim Đi giữa trời rực rỡ với nội dung "Động viên cô ấy bằng cách up hình cô ấy. Cô ấy ơi, mau khỏe nhé" để gửi lời cảm ơn mọi người.
Dù không chia sẻ ảnh tình trạng hiện tại nhưng Thu Hà Ceri đã cập nhật tình hình sức khỏe bản thân qua phần trả lời bình luận của đạo diễn, diễn viên phim Đi giữa trời rực rỡ khi mọi người hỏi thăm sức khỏe của cô.
Thu Hà Ceri chỉ trả lời ngắn gọn với bạn bè rằng cô bị "què chân" và thông báo với đạo diễn phim Đi giữa trời rực rỡ rằng "3 tháng nữa mới đỡ". Khi diễn viên Vương Anh (vai Thái) thắc mắc vì sao cô phải mất tới 3 tháng mới khỏi, nữ diễn viên giải thích cần thời gian dài như vậy để bình phục hoàn toàn.
Thu Hà Ceri. Ảnh: FBNV
Việc nữ chính bị thương ở chân và cần thời gian dài để bình phục khiến nhiều khán giả ủng hộ Đi giữa trời rực rỡ lo lắng bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất phần 2 của phim.
Nhiều đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận chúc nữ diễn viên sinh năm 2002 mau hồi phục để sớm trở lại màn ảnh, nhất là khi Đi giữa trời rực rỡ kết thúc quá đột ngột.
Trước đó nhà sản xuất thông báo phim sẽ có phần 2 nhưng chưa xác nhận thời gian bấm máy cụ thể và khẳng định tất cả những tin đồn liên quan đến phần 2 trên mạng xã hội đều sai sự thật.
Đoạn kết phim "Đi giữa trời rực rỡ" (nguồn: VTV Giải trí)
An Na
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-nu-dien-vien-dong-vai-pu-di-giua-troi-ruc-ro-2334798.html