Tivi bị đập vỡ trong phòng khách sạn của Liam Payne

Tivi bị đập vỡ trong phòng khách sạn của Liam Payne
4 giờ trướcBài gốc
Sự ra đi đột ngột của Liam Payne khiến giới nghệ sĩ quốc tế và khán giả bàng hoàng. Mới đây, truyền thông quốc tế đăng tải nội dung chi tiết cuộc gọi 911 từ nhân viên khách sạn. Theo BBC, lễ tân đã thực hiện 2 cuộc gọi liên tiếp do bị ngắt quãng.
Theo Telegraph, trước vài phút Liam Payne rơi từ tầng 3 của khách sạn CasaSur Palermo ở Argentina, nhân viên lễ tân đã gọi 911. Bản ghi âm được cảnh sát công bố cho thấy nhân viên này nói rằng anh lo sợ vị khách gặp nguy hiểm.
Nhân viên nói gấp gáp trong đoạn ghi âm: "Tôi gọi từ CasaSur Palermo, chúng tôi có một vị khách đang phê thuốc và rượu. Khi tỉnh táo, anh ta đập phá toàn bộ căn phòng của mình. Vì vậy hãy cử ai đó đến, làm ơn".
“Các anh cần phải cử người đến ngay vì tôi không biết liệu tính mạng của vị khách có bị đe dọa không. Anh ấy ở trong căn phòng có ban công và chúng tôi sợ anh ấy có thể làm điều gì đó đe dọa tính mạng của mình", nhân viên tiếp tục.
Trong cuộc gọi, người này cũng cho biết Liam Payne đã ở khách sạn từ 2-3 ngày.
Liam Payne qua đời ở tuổi 31. Ảnh: OK Magazine.
Ngay lập tức, cảnh sát đã được điều động đến hiện trường. Nhưng 7 phút trước khi lực lượng chức năng có mặt, Payne đã tử vong. Hiện, cảnh sát đang tích cực điều tra, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ đây có phải vụ tự tử hay không.
Theo CNN, một bức ảnh trong phòng khách sạn của Liam Payne ở Argentina do cảnh sát cung cấp cho thấy một chiếc tivi bị đập vỡ. Một số mảnh vỡ nằm rải rác trên sàn nhà. Chiếc tivi được đặt ở một góc và có thể nhìn thấy một vết nứt lớn ở giữa màn hình.
Ở hiện trường, rất đông người có mặt. Một số người hâm mộ khóc trong đau khổ và bám chặt vào nhau. Cảnh sát phải tăng cường an ninh để những người này không tiếp cận bên trong khách sạn.
Theo CNN, Payne được cho là đang đi nghỉ ở Argentina cùng bạn gái Kate Cassidy. Vài ngày trước khi qua đời, anh tham dự buổi hòa nhạc của Niall Horan tại Movistar Arena ở Buenos Aires.
Bức ảnh bên trong phòng khách sạn của Liam. Ảnh: CNN.
Cả Hollywood đang bàng hoàng trước tin buồn. Trên mạng xã hội, Paris Hilton, Charlie Puth và nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Payne cho biết họ không tin những gì đang xảy ra. Các cựu thành viên khác trong One Direction vẫn chưa lên tiếng sau cái chết của Payne. Gia đình nam ca sĩ suy sụp, đau buồn trước mất mát quá lớn.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/tivi-bi-dap-vo-trong-phong-khach-san-cua-liam-payne-post1504817.html