Tổ công tác 123 kịp thời ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên mang theo hung khí chuẩn bị đánh nhau

Tổ công tác 123 kịp thời ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên mang theo hung khí chuẩn bị đánh nhau
6 giờ trướcBài gốc
Vào khoảng thời gian trên, Tổ công tác 123 đang tuần tra trên đường Võ Văn Kiệt, phường 2, thành phố Sóc Trăng thì phát hiện nhóm đối tượng điều khiển xe mô tô đi thành nhóm có biểu hiện nghi vấn. khi phát hiện lực lượng Công an thì nhóm đối tượng bỏ chạy vào đường Sương Nguyệt Anh. Tổ công tác đã tiến hành truy đuổi, dừng được phương tiện và bắt giữ 10 đối tượng.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 03 dao tự chế, 01 dao thái lan và 05 xe mô tô, cùng một số tang vật có liên quan.
Các đối tượng cùng tang vật.
Qua làm việc nhanh, xác định nhóm thanh thiếu niên trên có độ tuổi từ 15 đến 17 tuổi, tất cả các đối tượng đều trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Trước đó, nhóm thanh thiếu niên này có mâu thuẫn với nhóm ở thành phố Sóc Trăng nên vào thời điểm trên đã tụ tập, mang theo vũ khí để đánh nhau thì bị lực lượng Công an bắt giữ.
Hiện vụ việc được bàn giao cho Công an thành phố Sóc Trăng tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.
Theo bocongan.gov.vn
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/to-cong-tac-123-kip-thoi-ngan-chan-nhom-thanh-thieu-nien-mang-theo-hung-khi-chuan-bi-danh-nhau-230750.html