Tổ đặc biệt số 8 Công an Hà Nội bắt giữ người đàn ông mang gần 100 viên ma túy 'dạo phố'

Tổ đặc biệt số 8 Công an Hà Nội bắt giữ người đàn ông mang gần 100 viên ma túy 'dạo phố'
2 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, vào thời điểm trên, tổ công tác thực hiện Kế hoạch 75/CAHN trên tuyến phố Giảng Võ - quận Đống Đa, Hà Nội, phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên phố theo hướng Giảng Võ đi Cát Linh có biểu hiện nghi vấn.
Tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính, qua đó thu giữ trên người đối tượng này 1 túi nilon màu trắng, bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy cùng 1 túi nilon màu xanh có 97 viên nén màu hồng, 1 viên nén màu xanh, và 4 mảnh nhỏ màu hồng.
Đối tượng cùng số ma túy bị phát hiện, thu giữ
Danh tính người đàn ông trên được xác định là P.Q.Đ., SN 1983, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội. Đấu tranh tại chỗ, Đ. khai nhận, toàn bộ số tang vật trên là ma túy. Ngay sau đó, các mẫu vật đã được tiến hành giám định và cho kết quả: túi chứa tinh thể màu trắng và gần 100 viên nén các màu đều là ma túy dạng Methamphetamine.
Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao toàn bộ vụ việc cùng tang vật cho Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.
Thùy An
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/to-dac-biet-so-8-cong-an-ha-noi-bat-giu-nguoi-dan-ong-mang-gan-100-vien-ma-tuy-dao-pho-post593444.antd