Toàn cảnh ồn ào Châu Vũ Đồng bị chê EQ thấp tại 'Hoa Tỷ Đệ', sự nghiệp lao đao

Toàn cảnh ồn ào Châu Vũ Đồng bị chê EQ thấp tại 'Hoa Tỷ Đệ', sự nghiệp lao đao
3 giờ trướcBài gốc
Bị tố “pick me girl”
Châu Vũ Đồng từ một cô gái sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được yêu mến lại bị gán danh "trà xanh", trở thành nhân vật bị ghét nhất trên Weibo thời điểm hiện tại.
Nguyên nhân dẫn tới việc này do Châu Vũ Đồng bị cư dân mạng tố làm màu, cố tình gần gũi, "xào couple" với Hầu Minh Hạo. Cụ thể, nữ diễn viên tỏ ra sợ hãi khi xuống nước tại một hồ bơi, vì vậy cần bám vào người Hầu Minh Hạo. Nhưng Cnet lại soi ra trước đây, Châu Vũ Đồng trước đó từng chia sẻ nhiều hình ảnh cô biết bơi lội và tham gia các môn thể thao dưới nước lên trang cá nhân.
Châu Vũ Đồng bị cho là giả vờ sợ hãi khi xuống nước dù cô giỏi bơi lội.
Một tình huống khi được Kim Thần hỏi mượn son, Châu Vũ Đồng nói: “Chỉ có ai vô cùng khí chất mới dùng được màu son của em thôi”. Cnet chỉ trích nữ diễn viên nói chuyện không tinh tế. Các fan bênh vực khán giả lại quá khắt khe, cho rằng đây chỉ là lời nói đùa. Tuy nhiên, Cnet chỉ ra cách nói của Châu Vũ Đồng khiến Kim Thần "xịt keo", vô lễ với đàn chị.
Tranh cãi mắc bệnh “công chúa”
Trong quá khứ, người đẹp sinh năm 1994 thường xuyên được khen ngợi về nhân cách tốt. Thế nhưng, khi tham gia chương trìnhHoa Tỷ Đệ, cô lại làm khán giả nhiều lần nhăn mặt vì tính cách dễ tự ái, chảnh chọe.
Cụ thể, trong tập phát sóng mới nhất, Châu Vũ Đồng ban đầu muốn thực hiện tiết mục ngâm thơ và mời Trần Hảo cùng tham gia. Tuy nhiên, cô lại đổi ý ngay giữa đường, tự mình tìm gặp Vinh Tử Sam để bàn bạc đổi sang tiết mục ca hát mà không hề thông báo cho Trần Hảo.
Sau khi phát hiện vụ việc, Trần Hảo đã kiên nhẫn giải thích với 2 đàn em rằng tiết mục hát song ca không phù hợp. Đồng thời, cô tỏ ra tức giận, đặt vấn đề tại sao Châu Vũ Đồng và Vinh Tử Sam không thể đọc thơ, trong khi đây vốn là kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của một người diễn viên. Bị Trần Hảo chỉ điểm thẳng mặt, Châu Vũ Đồng bức xúc chê bai đàn chị chỉ biết áp đặt suy nghĩ lên người khác.
Là tiền bối có nhiều năm trong nghề, nhưng Trần Hảo không được tôn trọng, thậm chí bị đàn em coi thường, đổ lỗi một cách vô lý.
Hành xử kém duyên
Trong tập mới nhất, Châu Vũ Đồng lại tiếp tục bị tố cư xử kém duyên khi tự tiện vào phòng Tống Thiến, đặt điều khiển từ xa lên bộ đồ ngủ của Tống Thiến và đặt cốc nước mình đã uống lên giường ngủ. Netizen chỉ ra không phải lần đầu tiên Châu Vũ Đồng có thái độ không đúng mực với đàn chị.
Trước đó, Châu Vũ Đồng bị tố vô duyên khi cố tình mở cửa nhà tắm vào thời điểm Kim Thần đang ở bên trong, có thể dẫn tới tình huống xấu hổ, hớ hênh trên truyền hình.
Châu Vũ Đồng bị chỉ trích vì vô tư thái quá.
Cạnh đó, nhiều lần Châu Vũ Đồng bị chê vô tư thái quá. Như khi trên xe, dù luôn làm ồn và được đàn chị Kim Thần nhắc nhở, nhưng thay vì xin lỗi, cô đáp trả: "Vậy chị xuống xe đi" với vẻ mặt nghiêm túc.
Bốn người gồm Châu Vũ Đồng, Kim Thần, Điền Gia Thụy, Đặng Ân Hi bị netizen chỉ trích vì không chờ đủ thành viên lại tự ý mở hết hộp đồ ăn (chuẩn bị cho 9 người). Tất cả ăn xong cũng không đậy lại những món chưa ăn hết. Điều này làm khán giả khó chịu vì cho rằng nếu bản thân là người ăn sau sẽ thấy như bản thân bị cho ăn đồ thừa.
Blogger Trung cũng đăng bài tố Châu Vũ Đồng và Hầu Minh Hạo là "con cưng" được tạo điều kiện nâng đỡ trong chương trình. Việc "xào couple" là được bàn bạc trước, có kịch bản. Tuy nhiên, phía Hầu Minh Hạo hiện đã xin hủy vì sợ bị làm ảnh hưởng do hình tượng xấu đi của Châu Vũ Đồng. Blogger cũng đặt nghi vấn nữ diễn viên được cho biết trước lịch trình để chuẩn bị. Những điều này chỉ là blogger nói ra, chưa có bằng chứng xác thực.
Cư dân mạng Trung bình luận tham gia Hoa Tỷ Đệ là sai lầm của Châu Vũ Đồng vì bao nhiêu điểm xấu trong cách hành xử bị lộ ra, khiến hình tượng ngọc nữ khí chất, ấn tượng tốt về diễn xuất mà cô xây dựng bao năm qua đều bay sạch trong mắt công chúng.
Đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa có động thái lên tiếng giải thích về lùm xùm những ngày qua, mặc cho hàng loạt từ khóa tiêu cực về cô bị đẩy lên top đầu bảng Hot Search Weibo mục Giải trí.
Huỳnh Linh (tổng hợp)
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/toan-canh-on-ao-chau-vu-dong-bi-che-eq-thap-tai-hoa-ty-de-su-nghiep-lao-dao-post1685213.tpo