Tôn vinh Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2024

Tôn vinh Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Đây là những doanh nghiệp trẻ Hà Nội có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp xây dựng kinh tế - xã hội Thủ đô, được lựa chọn từ 81 hồ sơ ứng viên đăng ký đến từ các hội viên, thành viên đơn vị trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.
Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long và 20 doanh nhân trẻ tiêu biểu Hà Nội được vinh danh tối 3/10 trong khuôn khổ Tết Doanh nhân 2024
Các doanh nghiệp đã trải qua nhiều vòng xét tuyển rất khắt khe", Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội Trần Đăng Nam cho biết. Cụ thể, các ứng viên Tuyên dương Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu phải trải qua 2 vòng sơ tuyển - chung tuyển.
Đối với những ứng viên xuất sắc nhất để lựa chọn Top10 Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long, ngoài vòng sơ tuyển, trước khi bước vào vòng chung tuyển, các doanh nghiệp đều phải trải qua vòng thẩm định kỹ lưỡng. Tham gia thẩm định là các doanh nhân, chuyên gia uy tín trong nhiều ngành, lĩnh vực.
Việc đánh giá ứng viên tại các vòng được quy về các tiêu chí dành cho cá nhân doanh nhân và tiêu chí về kết quả sản xuất kinh doanh, đặt trọng số và sử dụng công thức để tính điểm tự động. Điểm số cùng với nhận định, hiểu biết về ứng viên qua quá trình thẩm định đã được Hội động Chung tuyển sử dụng để thảo luận, cân nhắc và cuối cùng quyết định thông qua việc bỏ phiếu kín. Top 10 doanh nhân trẻ Thăng Long được lựa chọn từ "danh sách ngắn" gồm 15 doanh nhân tiêu biểu nhất như vậy.
“Đây là những nét mới của Giải thưởng năm nay. Đặc biệt hơn, Top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long 2024 đã chọn được những doanh nhân đang điều hành doanh nghiệp có doanh thu ngàn tỷ”, ông Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiBA chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Đầu tư - Baodautu.vn.
Chương trình do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội triển khai, dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP. Hà Nội. Lần đầu tổ chức năm 2003, cho đến nay, Giải thưởng đã ghi nhận, vinh danh nhiều lớp doanh nhân trẻ tiêu biểu, là những tên tuổi uy tín trong cộng đồng doanh nhân Thủ đô.
Khánh Linh
Nguồn Đầu Tư : https://baodautu.vn/ton-vinh-top-10-doanh-nhan-tre-thang-long-nam-2024-d226548.html