Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm UNESCO

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm UNESCO
6 giờ trướcBài gốc
Bày tỏ hết sức vinh dự và vui mừng lần đầu tiên đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Việt Nam đến Trụ sở UNESCO, Tổng Giám đốc UNESCO Audrey Azoulay đề cao hợp tác với Việt Nam gần 50 năm qua, khẳng định Việt Nam là một trong những thành viên tích cực nhất tại UNESCO, cảm ơn sự ủng hộ, hoan nghênh cam kết mạnh mẽ và đóng góp tích cực của Việt Nam đối với UNESCO.
Cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành và hợp tác của UNESCO gần 50 năm qua, bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tốt đẹp trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNESCO, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề cao vai trò, đóng góp của UNESCO trong gìn giữ hòa bình, an ninh và thúc đẩy phát triển bền vững trên thế giới. Khẳng định, trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Việt Nam sẽ tiếp tục hội nhập sâu rộng để đóng góp nhiều hơn nữa vì sự tiến bộ của nhân loại.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cho biết, Việt Nam, với tư cách là thành viên của nhiều cơ chế quan trọng trong UNESCO, sẽ tiếp tục phát huy vai trò là thành viên tích cực, có trách nhiệm tại UNESCO; tới đây, các bộ, ngành hữu quan Việt Nam sẽ trao đổi cụ thể với UNESCO để nâng tầm quan hệ hợp tác thực chất, hiệu quả hơn nữa. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước trân trọng mời bà Tổng Giám đốc quay trở lại thăm Việt Nam.
Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/tong-bi-thu-chu-tich-nuoc-tham-unesco-238889.htm